x close

ชาวเน็ตถามตำรวจตั้งด่านจับ 2 ล้อ ทางลงสะพานข้ามแยก เพราะห่วงใช่ไหม


ชาวเน็ตถามตำรวจตั้งด่านจับ 2 ล้อ ทางลงสะพานข้ามแยก เพราะห่วงใช่ไหม

              ชาวเน็ตกระหน่ำแชร์โพสต์ของชายหนุ่มขี้สงสัย หลังตั้งคำถามชวนอึ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาตั้งด่านจับรถมอเตอร์ไซค์บริเวณขาลงสะพานข้ามแยก ว่าทำแบบนี้ เพราะห่วงประชาชนใช่ไหม
 
              วันที่ 20 มีนาคม 2558 ผู้สื่อข่าวเปิดเผย ถึงประเด็นร้อนแรงที่กำลังอยู่ในความสนใจของชาวเน็ต อย่างเรื่องราวของเฟซบุ๊ก Boy Kittichai ที่ได้โพสต์ภาพข้อความ เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2558 ระบุว่า มีอยู่วันหนึ่งตนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งตั้งด่านบริเวณช่วงขาลงสะพานจับกุม ในข้อหาขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นสะพาน แต่ด้วยความสงสัยก็เลยลองถามพี่ ๆ ตำรวจว่า การขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นสะพานผิดกฎหมายใช่ไหม และถ้าเป็นห่วงประชาชนจะเกิดอันตรายจริง ทำไมไม่ไปตั้งด่านบริเวณขาขึ้นสะพาน

              โดยมีเนื้อหาที่ปรากฏในเฟซบุ๊ก Boy Kittichai มีดังนี้

              ผมสงสัยมานานแล้วครับ เรื่องไม่ให้รถมอเตอร์ไซค์ขึ้นสะพานข้ามแยก วันหนึ่งผมขี่รถมอเตอร์ไซค์ขึ้นไป พอลงสะพานผมก็โดนตำรวจจับ ผมผิดจริง ผมก็เลยให้จับ แต่ผมเลยพูดกับตำรวจด้วยความสงสัยว่า พี่ครับ ที่รถมอเตอร์ไซค์ขึ้นสะพานมันผิดกฎหมายใช่มั้ยครับ ตำรวจก็บอกใช่ ผมก็เลยถามอีก เพราะอะไร เค้าก็ตอบว่า มันอันตราย ผมเลยบอกว่า งั้นตำรวจก็ เป็นห่วงความปลอดภัยของประชาชนใช่มั้ย ครับ พี่ตำรวจก็บอกว่า ใช่ถูกต้องแล้ว ผมเลย บอกกับพี่ตำรวจไปว่า ถ้าพี่ห่วงความปลอดภัยจริง ทำไมพี่ไม่ไปเตือน ตรงทางขึ้นสะพานครับ พี่มาเตือน อะไร ตรงทางลง ล่ะครับ ถ้าพี่ไปยืนรอเตือนตรงทางขึ้น รับรอง ทุกคนปลอดภัยแน่ ๆ ครับ พี่ตำรวจ ?";':#*&+--+%-";++? ไม่มีสัญญาณ ตอบกลับ..."ชายคนหนึ่งได้กล่าวไว้"
 
 
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก Boy Kittichai 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตถามตำรวจตั้งด่านจับ 2 ล้อ ทางลงสะพานข้ามแยก เพราะห่วงใช่ไหม โพสต์เมื่อ 20 มีนาคม 2558 เวลา 19:18:58 35,280 อ่าน
TOP