x close

สาว 15 ตกใจเจอด่าน ควักยาบ้ายื่นให้ตำรวจทันที ทั้งที่ยังไม่ได้ตรวจค้น


สาว 15 ตกใจเจอด่าน ควักยาบ้ายื่นให้ตำรวจทันที ทั้งที่ยังไม่ได้ตรวจค้น

                 สาว 15 ตกใจเจอด่านตรวจ ควักยาบ้าส่งให้ตำรวจทันที ทั้งที่ยังไม่ทันได้ตรวจค้น สารภาพจะแอบเอาไปให้แฟนที่ถูกจับอยู่ในโรงพัก

                 เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 20 มีนาคม 2558 ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้นำกำลังตั้งจุดสกัดตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมาย กลางซอยเฉลิมพระเกียรติ 14 ถนนพัทยาสาย 3 พัทยากลาง พบสาววัยรุ่น 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา ท่าทางมีพิรุธ จึงได้เรียกเข้าตรวจสอบ

                 ระหว่างนั้น นางสาวอี๊ฟ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี หญิงสาวที่นั่งซ้อนท้าย มีอาการตกใจจนตัวสั่น ก่อนควักยาบ้า 8 เม็ด ที่ซุกซ่อนให้กระเป๋ากางเกงออกมาให้ตำรวจ ทั้งที่ยังไม่ทันได้ตรวจค้น เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวทั้ง 2 คน มาสอบสวนขยายผล จนทราบว่ามียาบ้าอีกจำนวนหนึ่งซุกซ่อนในห้องพัก เมื่อไปตรวจค้น ก็พบของกลางเป็นยาบ้าอีก 47 เม็ด

                 จากการสอบสวน นางสาวอี๊ฟ สารภาพว่ากำลังจะไปซื้อข้าวกล่อง เพื่อเอายาบ้าที่พกมาด้วยยัดใส่เข้าไป แล้วจะนำไปเยี่ยมแฟนหนุ่มที่ถูกขังคดียาบ้า ที่ สภ.เมืองพัทยา แต่เมื่อมาเจอจุดสกัดของตำรวจก็เกิดอาการตกใจ จึงรีบควักยาบ้าให้ทันที ส่วนยาบ้าในห้องพัก เป็นของที่เพื่อนฝากไว้

                 เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครอง ก่อนควบคุมตัวหญิงสาวทั้ง 2 คน ให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี และจะติดตามขยายผลจับกุมผู้ค้าในเครือข่ายต่อไป



ภาพจาก pattayadailynews.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 15 ตกใจเจอด่าน ควักยาบ้ายื่นให้ตำรวจทันที ทั้งที่ยังไม่ได้ตรวจค้น โพสต์เมื่อ 20 มีนาคม 2558 เวลา 21:58:41 21,838 อ่าน
TOP