x close

เผย ธนัชญา คำแดง สาว ป.โท ฝันเป็นลางถึงพ่อแม่ผู้ล่วงลับ ก่อนขับเบนซ์ชนดับ


เผย สาว ป.โท ฝันเป็นลางถึงพ่อแม่ผู้ล่วงลับ ก่อนซิ่งเบนซ์ชนดับ

            เผยลางสังหรณ์ สาว ป.โท แพทย์ศิริราช โพสต์เฟซบุ๊กบอกฝันว่าได้นอนกอดพ่อแม่ที่เสียชีวิตไปแล้ว ก่อนตัวเองประสบเหตุขับเบนซ์ชนรถกระเช้าเครนก่อสร้างเสียชีวิต

            จากเหตุการณ์ที่ น.ส.ธนัชญา คำแดง นักศึกษาปริญญาโท คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล และเป็นเจ้าของคลินิกเสริมความงาม "ฟ้าสดใสคลินิกเวชกรรม" ขับรถเบนซ์สปอร์ตพุ่งชนรถกระเช้าเครนของคนงานสร้างรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินบริเวณถนนจรัญสนิทวงศ์ เป็นเหตุให้เสียชีวิตนั้น

เผย สาว ป.โท ฝันเป็นลางถึงพ่อแม่ผู้ล่วงลับ ก่อนซิ่งเบนซ์ชนดับ

            เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2558 เว็บไซต์เดลินิวส์ รายงานว่า เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา น.ส.ธนัชญา เพิ่งได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ในช่วงวันมาฆบูชาที่ผ่านมาได้ฝันถึงพ่อแม่ที่เสียชีวิตไปแล้ว โดยนอนกอดพ่อและแม่ใต้ต้นไม้ใหญ่บนทุ่งหญ้าตอนกลางวัน เมื่อตั้งสติได้จึงพยายามถามพ่อและแม่ว่าคือเรื่องจริงหรือไม่ แต่ไม่ได้รับคำตอบ กระทั่งตื่นขึ้นมาจึงรู้ว่าไม่ใช่เรื่องจริง แต่ดีใจที่ได้ฝันถึงพ่อแม่

            ขณะที่ ผู้สื่อข่าวยังได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านพักของ น.ส.ธนัชญา ที่จังหวัดศรีสะเกษ และได้พบญาติพี่น้องกำลังเตรียมสถานที่จัดงานศพด้วยความโศกเศร้า โดย นางกิตติยาภรณ์ ชนะราวี อายุ 56 ปี อาผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อ 5 ปีก่อน น.ส.ธนัชญา ได้นั่งรถกระบะไปกับพ่อแม่ซึ่งเป็นครูระดับผู้อำนวยการโรงเรียนทั้งคู่ แต่รถกระบะเกิดประสบอุบัติเหตุชนต้นไม้ ทำให้พ่อแม่เสียชีวิตต่อหน้าต่อตา น.ส.ธนัชญา ขณะที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บที่สะโพก

            ความสูญเสียที่เกิดขึ้นครั้งนั้น ทำให้ น.ส.ธนัชญา จำฝังใจ ไม่ยอมกลับบ้านอีกเลย จากนั้นได้ตั้งหน้าตั้งตาเรียนจนสร้างฐานะได้ด้วยลำแข้งของตัวเอง ทั้งการเปิดคลินิกและซื้อรถเบนซ์สปอร์ตมาขับ

            อย่างไรก็ตาม ทางญาติได้เล่าด้วยว่า หลังจากเกิดเรื่องไม่นาน นางยุพิน ณ จำปาสัก อายุ 78 ปี ยายแท้ ๆ ของ น.ส.ธนัชญา ซึ่งสืบเชื้อสายเจ้าทาง สปป.ลาว ปัจจุบันพักอาศัยอยู่ที่กรุงเทพฯ ได้โทรศัพท์มาหาญาติพี่น้องที่ศรีสะเกษด้วย เพื่อถามว่ามีใครเป็นอะไรหรือไม่ เนื่องจากฝันว่าที่บ้านมีการจัดงาน มีเพื่อนบ้านมาร่วมงานมากมาย จึงสงสัยว่าจะเกิดเหตุไม่ดี แต่ขณะนี้ทางญาติยังไม่ได้บอกเรื่องที่ น.ส.ธนัชญา เสียชีวิต เพราะกลัวนางยุพินทำใจไม่ได้



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Fa Sodsai, เฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผย ธนัชญา คำแดง สาว ป.โท ฝันเป็นลางถึงพ่อแม่ผู้ล่วงลับ ก่อนขับเบนซ์ชนดับ อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2558 เวลา 17:01:48 127,604 อ่าน
TOP