x close

บิ๊กตู่ ยันเดินหน้าประชุม ครม. สัญจร แม้พบระเบิดจำนวนมากที่หัวหิน

บิ๊กตู่ ยันเดินหน้าประชุม ครม. สัญจร แม้พบระเบิดจำนวนมากที่หัวหิน

            พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ลั่นเดินหน้าประชุม ครม. สัญจร หัวหิน เผยระเบิดพบที่ส่วนใหญ่ใช้การไม่ได้แล้ว จ่อตรวจงานจัดระเบียบชายหาดหัวหิน ก่อนเดินทางร่วมงานแต่งลูกสาวนายกฯ มาเลเซีย

            วันที่ 23 มีนาคม 2558  พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) กล่าวถึงกรณีการพบอาวุธสงครามจำนวนมากที่ ถ.เพชรเกษม จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งใกล้กับสถานที่จัดการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) สัญจร ว่า ในการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าอาวุธเหล่านั้นเป็นของที่ถูกนำมาทิ้ง ซึ่งส่วนใหญ่ใช้การไม่ได้แล้ว อีกทั้งยังมีจำนวนไม่มาก ส่วนจุดที่พบก็อยู่ห่างจากที่จัดประชุม ครม. สัญจร ตนยืนยันว่าไม่มีการเลื่อนประชุม ครม. นอกสถานที่ซึ่งจะจัดขึ้นที่สวนสนประดิพัทธ์ ระหว่างวันที่ 27-28 มีนาคมนี้

            รายงานข่าวแจ้งว่าในการประชุมนอกสถานที่ดังกล่าว พล.อ. ประยุทธ์ จะเดินทางเวลา 08.15 น. ด้วยเฮลิคอปเตอร์จาก พล.ม.2 สนามเป้า ไปยังท่าอากาศยานหัวหิน จากนั้นจะใช้ขบวนรถยนต์ไปยังชายหาดอำเภอหัวหิน เพื่อตรวจเยี่ยมและฟังการบรรยายสรุปการจัดระเบียบชายหาดหัวหินจากผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  และในเวลา 13.00 น. จะเป็นประธานการประชุมครม. อย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 1/2558  หลังเสร็จสิ้นการประชุม เวลา 18.00 น. ครม.และคสช. ร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์และรับประทานอาหารเย็นร่วมกัน อย่างไม่เป็นทางการ ก่อนที่จะพักค้างคืนที่สวนสนประดิพัทธ์  โดยในช่วงเช้าของวันที่ 28 มีนาคม เวลา 07.00 น. นายกรัฐมนตรีพร้อม คสช. ร่วมตีกอล์ฟที่สนามกอล์ฟสวนสน และเวลาเที่ยงของวันเดียวกัน พล.อ. ประยุทธ์ และ นางนราพร จันทร์โอชา ภริยา จะเดินทางไปยังประเทศมาเลเซีย เพื่อร่วมงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสบุตรีของนายกรัฐมนตรีมาเลเซีย และเดินทางกลับในคืนวันเดียวกัน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ ยันเดินหน้าประชุม ครม. สัญจร แม้พบระเบิดจำนวนมากที่หัวหิน อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2558 เวลา 14:34:54 2,482 อ่าน
TOP