x close

ยิ่งลักษณ์ ดูบอลไทยรัฐ-เพื่อไทย บอกขอยิ้มก่อนคุยเรื่องอนาคต

ยิ่งลักษณ์ ดูบอลไทยรัฐ-เพื่อไทย บอกขอยิ้มก่อนคุยเรื่องอนาคต


          ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีมไทยรัฐกับทีมรวมดารา 11 พรรคเพื่อไทย ปัดตอบเรื่องอนาคต วันนี้ขอนั่งยิ้มดูบอล
 
         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 23 มีนาคม 2558 น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เข้ามาร่วมชมการแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีมไทยรัฐและทีมรวมดารา 11 พรรคเพื่อไทย ที่สนามฟุตบอลกรียฟิลล์ รามอินทรา โดยมีอดีตรัฐมนตรี แกนนำพรรคเพื่อไทย แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการ (นปช.) อาทิ นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นายวราเทพ รัตนากร อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช.  และนายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง โดยผลการแข่งขันปรากฏว่าเสมอกันไปที่ 5-5

         ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า หลังจากที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองรับฟ้องในคดีจำนำข้าว และได้นัดเพื่อพิจารณาไต่สวนคดีนัดแรกวันที่ 19 พฤษภาคม 2558 น.ส.ยิ่งลักษณ์ไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวแต่อย่างใด

         ทั้งนี้ระหว่างเข้าชม น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา พร้อมร่วมถ่ายภาพกับนักเตะทั้ง 2 ทีม โดยมีสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศ ติดตามทำข่าว ขณะที่ผู้สื่อข่าวต่างประเทศพยายามถามว่า วางอนาคตไว้อย่างไรบ้าง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ก็ได้แค่ตอบไปว่า วันนี้มาขอยิ้มก่อน ยังไม่ขอตอบอะไร




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ ดูบอลไทยรัฐ-เพื่อไทย บอกขอยิ้มก่อนคุยเรื่องอนาคต อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2558 เวลา 13:15:11 11,896 อ่าน
TOP