x close

ดราม่าอภิมหาเผือก..เมียหลวงเปิดศึกพริตตี้ขี่ปอร์เช่-สามียืดอกรับผมผิดเอง!

ดราม่าอภิมหาเผือก..เมียหลวงเปิดศึกพริตตี้ขี่ปอร์เช่-สามียืดอกรับผมผิดเอง!

              นับเป็นกระแส "เม้าท์" ฮอตสุดๆ ในโลกโซเชียลฯ ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา และยังไม่มีทีท่าจะหยุดลงง่ายๆ ทั้งยิ่งกระจายไปไกล เมื่อ "โบกัส ทีวีพูล" นักข่าวบันเทิงคนดังร่วมวงรายงานด้วย

              นั่นก็คือ กรณีอภิมหาเผือกเรื่องราวความรักสามเส้าระหว่าง "สามี-ภรรยา" คู่หนึ่ง กับ "พริตตี้สาว" แสนสวยร่ำรวยความงาม!

              "โซเชียลฮิตส์ กระปุกดอทคอม" ประมวลที่ไปที่มา พบว่า เรื่องเริ่มต้นขึ้น เมื่อฝ่าย "เมียหลวง" หรือคุณติ๊ก แลมโบ ซึ่งก็มีความสวยไม่แพ้กัน ดับเครื่องชนโพสต์ผ่านไอจี tk_tk_17 แฉยับว่า ชีวิตคู่กับสามี หรือคุณพล นักธุรกิจหนุ่มที่ยืนยาวมากว่า 4 ปี ต้องจบลงเพราะน้ำมือ "พริตตี้สาว" นางหนึ่ง

              อีกทั้งมีการขยายความกันต่อๆ ไปอีกในหมู่ชาวเผือกว่า ฝ่ายสามีหลงพริตตี้ที่ชื่อน้อง "มิ้ว" ถึงขั้นถอยรถสุดหรู "ปอร์เช่" ให้ขับ!

              เท่านั้นแหละ ประชาชนชาวเผือกแห่งโลกไซเบอร์สยามประเทศก็ทั้งแคปเจอร์บทสนทนาการตอบโต้ระหว่าง "สามฝ่าย" ออกมาเผยแพร่อย่างต่อเนื่อง

              บางส่วนจัดหนักถึงกับตั้งกลุ่ม "ต่อต้านพริตตี้มิ้ว" กันเลยทีเดียว!

              "ติ๊กขอขอบคุณกำลังใจจากเพื่อนๆ และบุคคลอื่นๆ ที่เราไม่รู้จักกัน ทุกคนให้กำลังใจจนติ๊กเข้มแข็งมากๆ ตอนนี้ติ๊กใช้เวลาทั้งหมดอยู่ดูแลน้องแลมโบ ส่วนผู้หญิงที่ทำให้ครอบครัวติ๊กพังลงคือ 1 ใน 9 พริตตี้ #one9stand ติ๊กจะให้อภัยเค้า แต่ขออย่าไปทำกับครอบครัวอื่นๆ อีกเลย" ฝ่ายเมียหลวงระบายความในใจผ่านไอจี

              ด้านน้องมิ้ว ผู้ตกเป็นจำเลย ก็ได้ออกมาชี้แจงบ้างแล้ว หลังจากโดนถล่มอยู่หลายวัน โดยพริตตี้สาวยืนยันลงในไอจีส่วนตัวว่า "เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ที่มิ้วไม่ออกมาพูดไม่ใช่ว่ายอมรับผิด มิ้วไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นแบบนี้ ไม่เคยคิดแย่งสามีใคร เรื่องทั้งหมดผู้ชายเป็นคนเริ่มทุกอย่าง และอีกไม่นานฝ่ายชายเค้าจะออกมาเคลียร์เรื่องราวความจริงทุกอย่างเอง ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและให้กำลังใจมิ้วนะคะ"

              และแน่นอนว่า เมื่อสองสาวคู่กรณีออกมาให้ข้อมูลในจุดของตัวเองเรียบร้อยแล้ว ย่อมถึงคิว "คุณสามี" สารภาพ..เอ๊ย...อธิบาย!
             
              "จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมขอโทษทุกๆ คนที่เกี่ยวข้อง ผมเป็นผู้ชายพอ ผมขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว จากข่าวที่เกิดขึ้น ผมมีปัญหาครอบครัวมาเป็นระยะเวลานานแล้ว ทุกอย่างเริ่มก่อตัวทีละน้อย ในชีวิตครอบครัวตลอด 4  ปีที่ผ่านมาเราพยายามปรับเข้าหากันมาโดยตลอด ผมเป็นผู้ชายขอรับผิดต่อเรื่องที่เกิดขึ้นเพียงคนเดียว วันที่ผมไปจีบน้องเค้า ผมบอกว่าเลิกกับภรรยา และแยกกันอยู่แล้ว ผมอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่กับใครสักคน ซึ่งการโกหกของผมได้สร้างปัญหาใหญ่มากกับน้องเค้า ผมจึงอยากฝากคำขอโทษนี้ไปถึงน้องเค้า และทุกท่านต่อการกระทำของผมในครั้งนี้ด้วยครับ"

              ข้างต้นคือคำชี้แจงจากใจ คุณสามี หรือ พล แลมโบ

              ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายแก้ปัญหาผ่านพ้นไปด้วยดี ขณะที่ประชาชนชาวเผือกยังเฝ้ารอชมว่าดราม่าเมียหลวงปะทะพริตตี้ระดับแถวหน้าครั้งนี้จะจบลงแบบแฮปปี้เอนดิ้งหรือน้ำตาท่วมจอ!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าอภิมหาเผือก..เมียหลวงเปิดศึกพริตตี้ขี่ปอร์เช่-สามียืดอกรับผมผิดเอง! อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2558 เวลา 21:40:31 496,428 อ่าน
TOP