x close

งานบวชเลือด เมาตะลุมบอน ยิง-แทงกันดับ 1 สาหัส 2

แทงกันตาย
 
             งานบวช อ.เมือง ราชบุรี เดือด ยิง-แทงกัน เสียชีวิต 1 สาหัส 2 หลังดื่มกินจนเกิดเหตุตะลุมบอนกันขึ้น

             วันที่ 25 มีนาคม 2558 พ.ต.ต. บุญเอก สรรพคง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี รับแจ้งเกิดเหตุยิงและแทงกันในงานบวชนาค ที่หมู่ 10 หมู่บ้านสระสวาท ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จึงนำกำลังสายตรวจและชุดสืบสวนไปตรวจสอบ

             ในที่เกิดเหตุพบโต๊ะและเก้าอี้ล้มระเนระนาด ขวดแก้วแตกเกลื่อน พบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายกฤษดา ขุนทองดี อายุ 26 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. เข้าที่ศีรษะ 1 นัด ข้างศพพบอาวุธมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย ถูกนำตัวส่ง รพ.ราชบุรี ไปก่อนหน้า ทราบชื่อคือ

             1. นายณัฐพล ขำเสงี่ยม อายุ 27 ปี
             2. นายประเดิมชัย ลีโรจน์จนจริยากูล อายุ 38 ปี

             ทั้งคู่ถูกอาวุธมีดแทงตามร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9  มม. ตกอยู่ 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

             จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งหมดได้มาร่วมงานบวชดังกล่าว โดยในงานได้มีการนำดนตรีมาเล่นกันเอง ซึ่งมีเพื่อน ๆ รวมทั้งญาติพี่น้องของนาคได้มาร่วมงานจำนวนมาก ระหว่างดนตรีกำลังเล่นอยู่นั้น กลุ่มของนายกฤษดา ผู้ตาย ซึ่งนั่งดื่มสุราอยู่โต๊ะด้านหน้าเวที ได้เกิดมีปากเสียงกับนายประเดิมชัย ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา นั่งอยู่อีกกลุ่มหนึ่งใกล้ ๆ กัน ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ตะลุมบอนกันขึ้น โดยไม่รู้ว่าใครมีอาวุธมีดและใครมีปืน จนกระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ทำให้หลายคนล้มลงไป และมีหลายคนพากันวิ่งหนี

             เมื่อเหตุการณ์สงบพบว่ามีผู้ถูกมีดแทงได้รับบาดเจ็บนอนจมกองเลือดอยู่ 2 ราย และยังพบ นายกฤษดา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด เพื่อติดตามหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป



สำนักข่าว INN





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานบวชเลือด เมาตะลุมบอน ยิง-แทงกันดับ 1 สาหัส 2 อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2558 เวลา 08:13:34 18,675 อ่าน
TOP