x close

สัปเหร่อช็อกหมดสติ คนตายฟื้นคืนชีพเปิดฝาโลงออกมาได้



          สัปเหร่อถึงกับช็อกหมดสติ หลังเห็นคนตายฟื้นคืนชีพ เปิดฝาโลงได้เอง ก่อนช่วยนำส่งโรงพยาบาล ด้านตำรวจเร่งสอบหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งแรก

          แค่การต้องรับมือกับการจัดการศพของผู้เสียชีวิตในแต่ละวัน ตลอดไปจนถึงครอบครัวที่เศร้าโศกของพวกเขาก็ว่าแย่แล้ว แต่เหตุที่เกิดขึ้นในประเทศเยอรมนีอาจเรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์เลวร้ายที่สุดของบุคคลผู้ได้ชื่อว่าเป็นสัปเหร่อเลยก็ว่าได้ เมื่อพวกเขาได้เห็นศพในโลงฟื้นคืนชีพมากับตา

          โดยเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2558 เว็บไซต์เมโทร มีรายงานว่า สัปเหร่อผู้ไม่ประสงค์ออกนามในเยอรมนี ถึงกับช็อกจนหมดสติไปทันที เมื่อได้เห็นหญิงชราที่เสียชีวิตไปแล้ว เปิดฝาโลงออกมาและพึมพำเบา ๆ ว่า "ฉันอยู่ที่ไหนเนี่ย ?"

          จากนั้นเมื่อสัปเหร่อคนดังกล่าวฟื้นขึ้น และยังคงเห็นหญิงชราคนดังกล่าวนอนลืมตาอยู่ในโลง เขาก็รีบโทรศัพท์เรียกรถพยาบาลมารับตัวหญิงคนดังกล่าวไปที่โรงพยาบาลในท้องถิ่นทันที แพทย์พบว่าชีพจรของเธอยังมีการเต้นอยู่ อย่างไรก็ตาม ต่อมาเธอกลับล้มป่วยลงอีกครั้งและเสียชีวิตไปจริง ๆ ในช่วงบ่ายวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา

          ขณะนี้ทางตำรวจสอบสวนกำลังอยู่ระหว่างทำคดีดังกล่าว เพื่อดูว่าหญิงรายนี้ถูกประกาศว่าเสียชีวิตในครั้งแรกจากเหตุอะไร ขณะที่มีรายงานเพิ่มเติมว่า หญิงชราถูกพบว่านอนอยู่บนเตียงของบ้านพักคนชราในสภาพไม่หายใจ จากนั้นเมื่อเจ้าหน้าที่ตามแพทย์มาดูอาการ แพทย์กลับระบุว่าเธอเสียชีวิตลงแล้ว เจ้าหน้าที่ของบ้านพักคนชราจึงได้ตามสัปเหร่อมารับร่างของเธอไป โดยไม่คาดว่าเธอจะฟื้นกลับมาอีก

          อย่างไรก็ตาม การสอบสวนจะมีขึ้นทันทีหากพบว่ามีข้อผิดพลาดในบันทึกการเสียชีวิตครั้งแรกของหญิงชราคนดังกล่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สัปเหร่อช็อกหมดสติ คนตายฟื้นคืนชีพเปิดฝาโลงออกมาได้ อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2558 เวลา 11:20:25 33,549 อ่าน
TOP