x close

ชูวิทย์ เซ็งเป็ด เปลี่ยนผู้ว่าฯ มาแล้ว 7 คน น้ำยังท่วมเหมือนเดิม


ชูวิทย์ เซ็งเป็ด เปลี่ยนผู้ว่าฯ มาแล้ว 7 คน น้ำยังท่วมเหมือนเดิม

          ชูวิทย์ โพสต์เฟซบุ๊ก บอกเปลี่ยนผู้ว่ามาแล้ว 7 คน น้ำยังท่วมเหมือนเดิม ชี้ถ้าไม่แก้ปัญหาคอร์รัปชั่น คน กทม. ก็ต้องมานั่ง เซ็งเป็ด เหมือนเดิม

          หลังจากที่เมื่อวานนี้ (24 มีนาคม 2558) มีฝนตกจนเกิดน้ำท่วมในหลายพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร ไม่ว่าจะเป็นย่านการค้า แหล่งท่องเที่ยว หรือแม้กระทั่งห้างสรรพสินค้า และร้านสะดวกซื้อ จนมีรูปภาพปรากฏการณ์น้ำท่วมกรุงเทพฯ เผยแพร่ในโลกออนไลน์อย่างกว้างขวาง และอุโมงค์ยักษ์ระบายน้ำของกรุงเทพมหานคร ก็เป็นที่พูดถึงเพียงชั่วข้ามคืน

          ล่าสุด วันที่ 25 มีนาคม 2558 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อมความลง เฟซบุ๊กส่วนตัว ชูวิทย์ I'm No.5 ถึงกรณีน้ำท่วมกรุงเทพฯ ว่า กรุงเทพฯ เปลี่ยนผู้ว่าฯ มาแล้ว 7 คน แต่ปัญหาน้ำท่วมก็ยังไม่หายไป ล่าสุดฝนตกแค่ 2 ชั่วโมง น้ำก็ยังท่วมเหมือนเมื่อ 30 ปีก่อน ถ้าไม่แก้ปัญหาคอร์รัปชั่น ต่อให้มีอุโมงค์ยักษ์ระบายน้ำมากขนาดไหน น้ำก็ท่วมอยู่เหมือนเดิม

โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้

          “เปลี่ยนผู้ว่าฯ มาแล้ว 7 คน ส่วนคนล่าสุดก็หายสาบสูญ ฝนตกแค่ 2 ช.ม. กรุงเทพฯ ก็ยังน้ำท่วมเหมือนเมื่อ 30 ปีก่อน หากยังไม่กำจัดคอร์รัปชั่นใน กทม. อย่างจริงจัง ต่อให้มีอีกร้อยอุโมงค์ คนกรุงเทพฯ ก็ต้องทำใจ แล้วมานั่งทำหน้าเซ็งเป็ดอยู่อย่างนี้”



ภาพจาก เฟซบุ๊ก ชูวิทย์ I'm No.5



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ เซ็งเป็ด เปลี่ยนผู้ว่าฯ มาแล้ว 7 คน น้ำยังท่วมเหมือนเดิม อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2558 เวลา 17:09:49 11,752 อ่าน
TOP