x close

รวบชายวัย 40 นำยาบ้าแจกเพื่อนเสพงานบุญ บอกไม่ต้องเปลืองเงินซื้อเหล้า

รวบชายวัย 40 นำยาบ้าแจกเพื่อนเสพงานบุญ บอกไม่ต้องเปลืองเงินซื้อเหล้า

           รวบชายนครพนมวัย 40 ซื้อยาบ้าแจกเพื่อนเสพในงานบุญ ลั่นไม่ใช่เอเยนต์ แค่อยากแบ่งปันความสนุกให้เพื่อน โดยไม่ต้องเปลืองเงินซื้อเหล้าแต่เมาสนุกได้

           วันที่ 25 มีนาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาแก จ.นครพนม ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหาร ฝ่ายปกครอง อส. ชุดรักษาความสงบเรียบร้อยประจำอำเภอ แถลงผลการจับกุม นายมนตรี เชื้อตาพลอย หรือเต่ อายุ 40 ปี พร้อมของกลางยาบ้า  29 เม็ด โดยจับกุมได้ขณะตั้งจุดตรวจจุดสกัดป้องกันการก่อเหตุของกลุ่มวัยรุ่นและผู้ไม่หวังดี เนื่องจากมีงานบุญประเพณีสำคัญประจำปีเมื่อคืนที่ผ่านมา (24 มีนาคม) บริเวณทางเข้าหมู่บ้านนาคู่ ต.นาคู่ อ.นาแก

           จากสอบสวนนายมนตรี ให้การรับสารภาพว่า ซื้อยาบ้ามาจากคนรู้จักเพื่อนำไปแบ่งให้เพื่อนเสพในงานบุญดังกล่าว แต่ยืนยันว่าไม่ได้ขาย เนื่องจากตัวเองติดยาอยู่แล้ว จึงต้องการนำไปแบ่งเพื่อนเสพเท่านั้น แค่อยากสร้างความสนุกสนานคึกคักในงานบุญ  โดยไม่ต้องเปลืองเงินซื้อเหล้าแต่ก็เมาสนุกได้

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากได้ตรวจสอบประวัตินายมนตรี พบว่ามีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ยาบ้า มานาน  และเป็นเอเยนต์ นำยาบ้ามาขายให้กับวัยรุ่นในหมู่บ้าน ซึ่งจะเร่งสอบสวนขยายผลเพื่อติดตามจับกุมผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบชายวัย 40 นำยาบ้าแจกเพื่อนเสพงานบุญ บอกไม่ต้องเปลืองเงินซื้อเหล้า โพสต์เมื่อ 25 มีนาคม 2558 เวลา 11:46:12 7,547 อ่าน
TOP