x close

ระทึกสุด ชาวประมงตกปลาได้ แต่สิ่งที่ลากติดมาด้วย คือจระเข้น้ำเค็ม !!

 
            เผยเหตุสุดระทึก ชาวประมงตกปลาได้ แต่สิ่งที่ลากติดมาด้วย คือจระเข้น้ำเค็มตัวใหญ่ที่กำลังงับแย่งปลาของเขาอยู่

            วันที่ 25 มีนาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล ได้เผยภาพถ่ายสุดระทึกที่ เบน สแตก ชาวประมงวัย 40 ปีสามารถบันทึกภาพได้ระหว่างออกไปตกปลาในแม่น้ำที่ฟาร์ นอร์ท ควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย หลังตั้งใจจะดึงปลาที่กินเบ็ดขึ้นจากน้ำ แต่ดันมีจระเข้น้ำเค็มถูกลากติดขึ้นมาด้วย

            โดยเบนเปิดเผยว่า ในตอนนั้นเขากำลังตกปลาอยู่ในคลองที่เคปยอร์ก แต่แล้วในขณะที่กำลังจะดึงแซลมอนที่ตกได้ขึ้นจากน้ำ เขาก็รู้สึกถึงน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นมาอย่างกะทันหัน ดังนั้นเขาจึงชะโงกหน้าไปที่ข้างเรือและจ้องลงไปในน้ำสกปรกเพื่อดูว่าปลาติดอะไร ก่อนที่ในอีกไม่กี่วินาทีต่อมาเขาจะรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังใช้ช่วงเวลาทั้งหมดของชีวิต



            "ตอนแรกผมเห็นสีเงิน ๆ จากนั้นก็เห็นเบ็ดและปากของปลาที่เปิดกว้าง และเมื่อผมดึงมันขึ้นมาก็เห็นว่าปลาติดเบ็ด ในตอนนั้นเองที่เพิ่งตระหนักได้ว่าตัวเองกำลังจ้องตากับจระเข้น้ำเค็ม เราเผชิญหน้ากันในระยะห่างไม่ถึง 51 เซนติเมตร ผมที่ตกใจจึงรีบถอยกลับเข้ามาในเรือ" เบนกล่าว พร้อมเผยว่าโชคยังดีที่เขาใช้กล้องถ่ายภาพการตกปลาของตัวเองไว้ จึงสามารถบันทึกภาพช่วยเวลาสุดเหลือเชื่อนั้นไว้ได้ มิเช่นนั้นหากเล่าให้ใครฟังก็คงไม่มีใครเชื่อว่าเขาจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นจริง ๆ

            ทั้งนี้เบนยังได้นำเรื่องดังกล่าวมาแชร์ต่อในเฟซบุ๊ก เพื่อเตือนให้เพื่อนชาวประมงคนอื่นเพิ่มความระมัดระวังขณะตกปลาในแม่น้ำ เพราะอาจมีจระเข้ซ่อนอยู่ใต้เรื่องก็เป็นได้


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Cape York Guide to Explore, Hunt & Fish.






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึกสุด ชาวประมงตกปลาได้ แต่สิ่งที่ลากติดมาด้วย คือจระเข้น้ำเค็ม !! อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2558 เวลา 15:54:35 127,595 อ่าน
TOP