x close

จับสาวนักเรียนนอกพร้อมแฟนหนุ่ม เปิดห้องเสพยาไอซ์



          ตำรวจบุกจับลูกชายพนักงานรัฐวิสาหกิจ พร้อมแฟนสาวนักเรียนนอก ปริญญาตรี 2 ใบ ชวนกันเปิดห้องเสพยาไอซ์ ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

          วันนี้ (25 มีนาคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น. ของวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งมีการลักลอบเสพยาเสพติดในห้องพักหมายเลข 104 โรงแรมแห่งหนึ่งบนถนนศรีธรรมโศก ซอยศรีธรรมโศก 1 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงเดินทางเข้าไปตรวจสอบสถานที่ดังกล่าว พบ นายอนุสรณ์ ดำสงค์ หรือหลี อายุ 34 ปี และ น.ส.ปริชญา วัยวัฒน์ หรือเกิร์ล อายุ 33 ปี กำลังเสพยาไอซ์อยู่ภายในห้อง จึงทำการจับกุมพร้อมของกลางยาไอซ์ 1 ถุง หนัก 0.43 กรัม และอุปกรณ์การเสพยาไอซ์ 1 ชุด

          จากการสอบสวนทราบว่า นายอนุสรณ์ ดำสงค์ เป็นบุตรชายของพนักงานรัฐวิสาหกิจที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในจังหวัดนครศรีธรรมราช ส่วน น.ส.ปริชญา วัยวัฒน์ อดีตเป็นนักเรียนนอกจบปริญญาตรี 2 สาขา เคยทำงานเป็นหัวหน้าฝ่ายของธนาคารแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ทั้งคู่คบหาเป็นกันมานานหลายปี ก่อนชวนกันเสพยาไอซ์จนติดงอมแงม กระทั่งล่าสุดได้ชวนกันมาเปิดห้องพักเพื่อเสพยาไอซ์จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับกุมคาหนังคาเขา

          อย่างไรก็ตามทั้งคู่ให้การรับสารภาพว่า ร่วมกันเสพยาไอซ์จริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ในข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครอง และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับสาวนักเรียนนอกพร้อมแฟนหนุ่ม เปิดห้องเสพยาไอซ์ อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2558 เวลา 15:27:03 17,786 อ่าน
TOP