x close

สาวจีนแสบ แปะผ้าอนามัยทั่วรถแฟนหนุ่ม เข้าใจผิดคิดว่ามีชู้




          สาวจีนสร้างวีรกรรมชวนตะลึง แปะผ้าอนามัยทั่วรถแฟนหนุ่ม เหตุเข้าใจผิดคิดว่ามีชู้ แบบนี้ใครจะกล้าใช้รถต่อล่ะเนี่ย

          วันที่ 24 มีนาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ มีรายงานเหตุชวนตะลึงที่เกิดขึ้นในมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน เมื่อหญิงสาวนาม ลี่ถัน วัย 23 ปี ได้จัดการนำผ้าอนามัยมาแปะไว้รอบรถที่แฟนหนุ่มเช่ามา เพื่อระบายความโกรธหลังเข้าใจผิดคิดว่าเขาแอบนอกใจเธอ

          รายงานเปิดเผยว่า เต้อหวู่ แฟนหนุ่มวัย 24 ปีของลี่ถันได้แอบไปที่บ้านของเพื่อนเพื่อเตรียมจัดงานปาร์ตี้เซอร์ไพรส์วันเกิดแก่แฟนสาว ทำให้เขามาถึงบ้านช้ากว่าเวลาที่นัดกับแฟนสาวไว้หลายชั่วโมง อย่างไรก็ตามหญิงสาวไม่ได้ล่วงรู้ถึงแผนที่แฟนหนุ่มเตรียมไว้ เธอจึงโกรธมากและคิดว่าเขานอกใจเธอ จึงเดินตรงไปยังร้านค้าที่อยู่ใกล้ ๆ ซื้อผ้าอนามัยมา 30 แผ่นก่อนจัดการติดมันทั้งหมดลงบนรถที่แฟนหนุ่มเช่าไว้ สร้างความตกตะลึงแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง

          เท่านั้นยังไม่พอ ลี่ถันยังได้ถ่ายรูปวีรกรรมของตัวเองมาโพสต์ในสื่อออนไลน์ พร้อมระบุข้อความด้วยว่า "สมควรแล้ว ฉันทำมันเองล่ะ !" ซึ่งภาพดังกล่าวนั้นได้รับเสียงสนับสนุนจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก โดยบ้างก็บอกว่าสิ่งที่เธอทำจะเป็นเหมือนการสั่งสอนแฟนหนุ่ม ขณะที่บางคนบอกให้เธอเปลี่ยนเป็นผ้าอนามัยที่ใช้แล้ว

          ด้านเพื่อนของลี่ถัน เปิดเผยว่า ในตอนนั้นเพื่อนของเธอโมโหมาก แม้เธอจะเตือนฝ่ายนั้นให้ใจเย็นและรอฟังคำอธิบายจากฝ่ายชายก่อน แต่เพื่อนของเธอก็ไม่ฟัง ดังนั้นเธอจึงปล่อยให้ลี่ถันทำตามที่ต้องการ หวังว่าจะช่วยทำให้เพื่อนรู้สึกดีขึ้น

          และที่เกิดขึ้นสร้างความงุนงงและตกใจแก่เต้อหวู่เป็นอย่างมากเมื่อเขากลับมาบ้าน และต้องใช้เวลาตลอดทั้งคืนในการอธิบายให้สาวคนรักฟังว่าเขาหายไปไหนมา โดยเต้อหวู่ ระบุว่า เขาถามเธอว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งเธอก็เอาแต่โกรธ เขาต้องอธิบายถึงแผนเซอร์ไพรส์ที่เขาเตรียมไว้ และโชว์ให้เธอเห็นว่าเขาได้จองร้านอาหารที่จะพาเธอไปแล้ว เธอจึงยอมเชื่อในที่สุด ก่อนที่เราจะช่วยกันนำผ้าอนามัยออกจากรถ

          ทั้งนี้แม้เรื่องราวจะจบลงด้วยดี แต่เต้อหวู่ก็คิดว่าคงไม่มีใครอยากเช่ารถคันดังกล่าวในเร็ว ๆ นี้เป็นแน่





ภาพประกอบจาก sina.com.cn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจีนแสบ แปะผ้าอนามัยทั่วรถแฟนหนุ่ม เข้าใจผิดคิดว่ามีชู้ อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2558 เวลา 17:33:52 39,608 อ่าน
TOP