x close

สาวแจ้งจับชู้อ้างถูกข่มขืน พร้อมตรวจ DNA ใน กกน. แต่ผลที่ได้กลับทำให้ทุกคนต้องเงิบ


สาวตรวจ DNA หาคราบอสุจิชู้ แต่ผลที่ได้ กลับทำให้ทุกคนต้องเงิบ


                  หญิงแจ้งจับชู้ อ้างตัวเองถูกชู้ข่มขืน แต่เมื่อตรวจ DNA ในกางเกงในกลับพบว่าไม่ใช่ของชู้ แต่เป็นของชู้อีกคน

                 เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2558 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ของจีน รายงานว่า หญิงชาวจีนรายหนึ่งพยายามจะแจ้งตำรวจว่ามีผู้ชายข่มขืนเธอ พร้อมนำกางเกงในไปให้ตรวจ DNA เป็นหลักฐาน แต่ต้องเงิบเมื่อผลปรากฏออกมาว่า DNA ที่พบในกางเกงในเธอนั้น เป็นของผู้ชายอีกคน ไม่ใช่คนที่เธอกล่าวหาซะงั้น

                 รายงานระบุว่า เรื่องราวสุดวุ่นเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อแฟนหนุ่มของเธอ กล่าวหาเธอว่าเธอคบชู้กับเพื่อนของเธอเองและมีสัมพันธ์สวาทกันด้วยเมื่อ 2 ปีก่อน แต่เธอก็ได้ปฏิเสธว่านั่นไม่ใช่ชู้และไม่ใช่สัมพันธ์สวาท เธอโดนเพื่อนข่มขืนในคืนที่เมามายต่างหาก พร้อมกับพยายามแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าเธอยังเก็บกางเกงในที่ใส่ในวันที่ถูกข่มขืนเมื่อ 2 ปีก่อนไว้ด้วย เดี๋ยวจะเอาไปให้ตำรวจตรวจ DNA ดู แล้วก็จะแจ้งตำรวจจับเพื่อนด้วยเลย และจากนั้นเธอก็ไม่รอช้า รีบตรงไปแจ้งตำรวจทันที

สาวตรวจ DNA หาคราบอสุจิชู้ แต่ผลที่ได้ กลับทำให้ทุกคนต้องเงิบ

                 เมื่อไปแจ้งตำรวจแล้ว ตำรวจก็ได้จัดการตรวจ DNA พร้อมจับกุมเพื่อนของเธอมาสอบสวน แต่แล้วเมื่อผล DNA ปรากฏออกมา กลับเงิบกันทั้งหมด เมื่อ DNA ที่พบในกางเกงในนั้นเป็นของผู้ชายคนอื่น ไม่ใช่เพื่อนคนที่เธอกล่าวหาแต่อย่างใด

                 นอกจากจะเงิบที่ DNA ไม่ตรงกับเพื่อนที่เธอกล่าวหาแล้ว การไปแจ้งตำรวจครั้งนี้ยังทำให้เธอจ๋อย ไม่สามารถแก้ตัวอะไรได้อีก เมื่อเพื่อนของเธอคนนี้ได้นำหลักฐานเป็นข้อความระหว่างเธอกับเขาที่ส่งถึงกัน และพบว่าเป็นเธอเองที่เอ่ยปากถามเพื่อนว่าเราจะพบเพื่อสนุกกันได้เมื่อไร สรุปแล้วว่าข้อกล่าวหาของเธอที่บอกว่าเพื่อนข่มขืนเธอนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เธอนั่นแหละที่มีชู้และมีความสัมพันธ์กับเพื่อนแบบ "เพื่อนกันมันดี" ต่างหาก และดูเหมือนจะไม่ได้มีชู้แค่คนเดียวด้วย เพราะ DNA ของชายคนอื่นอยู่บนกางเกงในของเธอแล้วววววว.. ร้ายจริง ๆ ผู้หญิงคนนี้
         
สาวตรวจ DNA หาคราบอสุจิชู้ แต่ผลที่ได้ กลับทำให้ทุกคนต้องเงิบ


         


world_id:55127ebe38217a625c000000



ภาพจาก AppleDailyEnglish



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแจ้งจับชู้อ้างถูกข่มขืน พร้อมตรวจ DNA ใน กกน. แต่ผลที่ได้กลับทำให้ทุกคนต้องเงิบ อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2558 เวลา 15:08:11 496,853 อ่าน
TOP