x close

คุก 1 ปี หนุ่มง้อแฟนไม่สำเร็จ จับมัดมือ-เท้ายัดกระเป๋า บังคับกลับบ้าน



          ศาลจีนพิพากษาคุก 1 ปี หนุ่มจีนจับแฟนสาวมัดมือ-เท้า ยัดกระเป๋าเดินทาง บังคับกลับบ้านหลังทะเลาะรุนแรง

          เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2558 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า ศาลจีนสั่งจำคุกหนุ่มจีน 1 ปี หลังจากเขาก่อเหตุจับแฟนสาวมัดมือมัดเท้า แล้วยัดลงกระเป๋าเดินทางเพื่อพากลับบ้าน หลังจากทะเลาะกับแฟนสาวรุนแรงจนไม่ยอมคืนดีด้วย

          เหตุการณ์นี้เคยเป็นประเด็นในหน้าสื่อมาแล้วเมื่อเดือนมิถุนายน ปีที่แล้ว เมื่อนายหวัง หนุ่มชาวจีนซึ่งใช้ชีวิตกับสาวแซ่มู่ คู่หมั้นของเขาในมณฑลเหลียวหนิง ได้เกิดมีปากเสียงกับแฟนสาว ลุกลามหนักจนความสัมพันธ์แตกร้าว จนในที่สุดสาวมู่ก็ตัดสินใจเดินทางกลับบ้านที่เมืองซีอาน

          หลังรู้ตัวว่าแฟนสาวโกรธจนยากที่จะกลับมาอยู่ด้วยกัน นายหวังก็พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อโน้มน้าวให้เธอกลับมาให้ได้ แต่ไม่ว่าจะพยายามอย่างไรก็ไม่เป็นผล ในที่สุด นายหวังก็ได้เดินทางไปซีอานด้วยตัวเองเพื่อตามหามู่ ซึ่งเมื่อทั้งคู่ได้พบกัน นายหวังก็ไม่รอช้า จับเธอมัดมือมัดเท้า แล้วเอาร่างของเธอยัดลงในกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ หวังจะลากกลับไปที่บ้าน

          แต่โชคดีจริง ๆ หลังจากเอากระเป๋าเดินทางใบนี้ขึ้นรถ เพื่อเดินทางกลับมณฑลเหลียวหนิง คนขับรถได้สังเกตพบพิรุธว่ากระเป๋าเดินทางนั้นขยับได้ จึงบังคับให้หวังเปิดมันออก แต่หวังได้หนีไปทันทีที่ถูกจับได้ ขณะที่สาวมู่ก็รีบโร่แจ้งตำรวจทันที

ภาพจาก shanghaiist
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุก 1 ปี หนุ่มง้อแฟนไม่สำเร็จ จับมัดมือ-เท้ายัดกระเป๋า บังคับกลับบ้าน อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2558 เวลา 12:02:49 17,460 อ่าน
TOP