x close

THE MONEY ภารกิจพิชิตฝัน

“THE MONEY ภารกิจพิชิตฝัน” เรียลลิตี้เปลี่ยนพฤติกรรมทางการเงินครั้งแรกของไทย

เผยโฉมผู้ร่วมภารกิจ 12 คน 12 ฝัน 12 ภารกิจ

ต่างชีวิต ต่างความฝัน ตามติด 12 ชีวิตพิชิตเงินล้าน สะกดทุกอารมณ์ 

ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.15 น. ทางช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี



 

กรุงเทพฯ 18 มีนาคม 2558 : “THE MONEY ภารกิจพิชิตฝัน” รายการเรียลลิตี้ปฏิบัติภารกิจพิชิตฝันด้วยการวางแผนและการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมทางการเงินครั้งแรกของประวัติศาสตร์การเงินไทย นำเสนอโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ภาคีและพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน เปิดตัว 12 ผู้เข้ารอบที่จะร่วมชิงชัยใน 12 ภารกิจ 12 ความฝัน สู่อิสรภาพทางการเงินอย่างยั่งยืนไม่ว่าจะเป็น ฝันอยากปลดหนี้บัตรเครดิต ของสาวคลั่งช้อป  ฝันอยากทำคลินิกให้มั่นคงของนักกายภาพ(ผู้ป่วยโรคจอประสาทตาฉีก)ที่กำลังจะสูญเสียการมองเห็นในอีก 5 ปี หรือฝันอยากเก็บเงินล้านให้แม่ ก่อนตัวเองจะจากไปด้วยโรคมะเร็ง และอีกหลากหลายฝันให้ติดตาม ว่าใครจะเป็นหนึ่งเดียวที่จะชนะใจผู้ชมทั่วประเทศโดยการโหวต เพื่อพิชิตเงินรางวัล 1 ล้านบาท ร่วมลุ้นเป็นกำลังใจให้พวกเค้าไขความลับสู่อิสระภาพทางการเงินเพื่อทำให้ทุกฝันเป็นจริง ออกอากาศตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2558 เวลา 21.15 น. ทางช่อง ทรูโฟร์ยู  ( True4U ) ดิจิตอลฟรีทีวี ที่ให้คุณมากกว่าความบันเทิง ทั้งนี้ผู้ชมทั่วประเทศสามารถร่วมโหวตผ่านเว็บไซต์ www.themoneythailand.com 



 

นางเนตรชนก วิภาตะศิลปิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด  กล่าวว่า “ช่องทรูโฟร์ยู    ( True4U ) เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้เผยแพร่รายการ“THE MONEY ภารกิจพิชิตฝัน”เรียลลิตี้ทางการเงินครั้งแรกของไทย  รายการคุณภาพที่ให้ทั้งสาระและความบันเทิง นำเสนอเรื่องราวทางการเงินที่เป็นประโยชน์แก่ผู้ชม ผ่านชีวิตทั้ง 12คนที่ต่างมีเรื่องราวหลากหลาย เป็น 12 ฝัน 12ภารกิจ ที่ต้องพิชิตให้ได้ ทุกความฝันเป็นเรื่องใหญ่ แต่จะทำฝันนั้นให้เป็นจริงได้...การเงินเป็นเรื่องใหญ่กว่า โดยผู้ชมสามารถตามลุ้นไปกับผู้เข้าร่วมภารกิจทั้ง 12 คน รวมทั้งรับความรู้และได้ความเข้าใจเกี่ยวกับการเงินส่วนบุคคล”  



 

รายการ “The Money ภารกิจพิชิตฝัน” จะช่วยกระตุ้นให้คนไทยมีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องในการจัดการเงินส่วนบุคคลและเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมทางการเงินไปในทางที่ดีขึ้นซึ่งแต่ละสัปดาห์ผู้เข้าแข่งขันจะได้รับภารกิจทางการเงินที่แตกต่างกันจากคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติในแวดวงการเงินอย่าง อาจารย์วีระ  ธีรภัทร ผู้เชียวชาญด้านการเงินการลงทุน อาจารย์อัจฉรา  โยมสินธุ์ อาจารย์ภาควิชาการเงิน คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ร่วมด้วยดารารับเชิญ ที่จะมาร่วมเป็นกรรมการตัดสิน หรือ ผู้พิพากฝัน อาทิ ปั๋ง ประกาศิต   โบสุวรรณ ดีเจบุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล พล่ากุ้ง วรชาติ ธรรมวิจินต์  ป๋อง กพล ทองพลับ  เจี๊ยบ เชิญยิ้ม และ ดีเจเจ๊แหม่ม วินัย สุขแสวง โดยผู้ร่วมภารกิจจะต้องไขความลับ (การวางแผนทางการเงิน) จากรหัสลับทางการเงินทั้ง 5 ได้แก่ รู้เป้าหมาย, รู้หา, รู้ใช้, รู้เก็บ และรู้ลงทุน  เพื่อเพิ่มพูนดอกผล โดยจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเงินที่จะมาให้ความรู้ด้านการวางแผนทางการเงินส่วนบุคคล การบริหารหนี้ การออมและการลงทุนที่เหมาะกับแต่ละบุคคล จากนั้นผู้ร่วมภารกิจจะต้องปฏิบัติภารกิจพิชิตฝันของตนด้วยการวางแผนและการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมทางการเงินให้สำเร็จ เพื่อพิชิตเงินรางวัล 100,000 บาท จากนั้นคณะกรรมการจะคัดเลือกผู้เข้ารอบ 3 คนสุดท้ายเพื่อให้ประชาชนทั้งประเทศร่วมโหวตผ่านเว็บไซต์ www.themoneythailand.com ได้ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน 2558 (หลังสิ้นสุดการออกอากาศของภารกิจสุดท้าย) จนถึงเที่ยงคืนของวันที่ 16 มิถุนายน 2558 และจะประกาศผลในการออกอากาศสัปดาห์สุดท้ายวันที่ 21 มิถุนายน 2558 โดยผู้ที่มีคะแนนโหวตสูงสุดจะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านบาทเพื่อสานฝันของตนต่อไป



 

โดย ดีเจบุ๊กโกะ ธนัชพันธ์  บูรณาชีวาวิไล 1 ในผู้พิพากฝัน ได้กล่าวว่า “รายการ THE MONEY ภารกิจพิชิตฝันเป็นรายการที่มีประโยชน์มาก ทั้งต่อตัวผู้เข้าร่วมภารกิจและผู้ชม คนเราอาจจะเกิดมาต้นทุนในชีวิตไม่เท่ากัน แต่เราสามารถจัดสรร วางแผนชีวิตเราได้ ความรู้จากรายการนี้จะช่วยมอบแนวทางให้กับเรา ที่สำคัญนอกจากสาระแล้ว ยังดูสนุกอีกด้วย เพราะทรูเป็นผู้ที่เชียวชาญเรื่องการทำเรียลลิตี้ สามารถจับอารมณ์ของผู้เข้าแข่งขัน ถ่ายทอดออกมาได้ดี ทั้ง 12 คน มีเรื่องราวที่น่าสนใจมาก อยากให้ติดตามให้กำลังใจและร่วมโหวต ให้กับผู้เข้าร่วมภารกิจพิชิตฝัน ทั้ง 12คนด้วย”

 

ติดตาม รายการ “The Money ภารกิจพิชิตฝัน” เรียลลิตี้ทางการเงินรายการแรกของประเทศไทย และลุ้นไปกับผู้เข้าร่วมภารกิจทั้ง 12 คน  ร่วมทั้งรับความรู้และได้ความเข้าใจเกี่ยวกับการเงินส่วนบุคคลและการลงทุนได้  ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.15 น. ทางช่อง ทรูโฟร์ยู (True4U) ดิจิตอลฟรีทีวี  เริ่มออกอากาศตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2558 และออกอากาศซ้ำทางช่องทรูปลูกปัญญา (ทรูวิชั่นส์ 6) ทุกวันจันทร์เวลา 22.00 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2558 เป็นต้นไป

 

สัมผัสประสบการณ์ที่มากกว่าความบันเทิง ที่ช่องทรูโฟร์ยู (True4U) ดิจิตอลฟรีทีวี บนกล่องทรูวิชั่นส์ ช่อง 2 และ 34/ PSI ช่อง 4 / กล่องทีวีดิจิตอล ช่อง 24 /จานดาวเทียม และเคเบิลทีวี ช่อง 34 หรือรับชมผ่านแอพพลิเคชั่น True4U (ทั้ง app store และ play store) 



###

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
THE MONEY ภารกิจพิชิตฝัน โพสต์เมื่อ 26 มีนาคม 2558 เวลา 12:12:39 1,125 อ่าน
TOP