x close

เสก โลโซ เมินไกล่เกลี่ย คดีน้องเมียฟ้องหมิ่นประมาท

เสก โลโซ เมินไกล่เกลี่ย คดีน้องเมียฟ้องหมิ่นประมาท

          เสก โลโซ ไม่เข้าพบตามหมาย ส่งทนายแจ้งไม่ขอไกล่เกลี่ย น้องชาย กานต์ วิภากร หลังถูกฟ้องหมิ่นประมาท ด้านศาลเลื่อนนัดไต่สวนมูลฟ้อง 27 เมษายน นี้

          ดูท่าว่าเรื่องราววุ่น ๆ ของ เสก โลโซ ร็อคเกอร์ชื่อดังและอดีตภรรยา กานต์ วิภากร จะไม่จบลงง่าย ๆ ซะแล้ว เพราะล่าสุด (26 มีนาคม 2558) ศาลก็ได้นัดไกล่เกลี่ยข้อพิพาทคดีหมิ่นประมาท หมายเลขดำ ปน.45/2558 ที่นายเดชอุดม แสงสายทิม น้องชายของ นางวิภากร ศุขพิมาย หรือกานต์ เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ เป็นจำเลย ในความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

          โดยในวันนี้ ทางโจทก์และทนายฝ่ายโจทก์ได้เดินทางมาที่ศาล ในขณะที่ฝ่ายจำเลยไม่มีใครเดินทางมา ซึ่งทางทนายฝ่ายจำเลยได้แจ้งต่อเจ้าหน้าที่ว่า ไม่ทราบนัด และทางจำเลยไม่ประสงค์จะไกล่เกลี่ย ให้นำสำนวนเข้าสู่กระบวนการไต่สวนมูลฟ้องแทน ด้วยเหตุนี้ศาลจึงนัดไต่สวนมูลฟ้องในวันที่ 27 เมษายน 2558 เวลา 13.30 น.

          ทั้งนี้ ต้นเหตุการฟ้องคดีเกิดจากกรณีที่ เสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา ในทำนองว่า น้องชายของกานต์ โกงเงินค่าจัดคอนเสิร์ต ซึ่งเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ทำให้โจทก์ได้รับความเสียหาย เสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่นเกลียดชัง จึงขอให้ศาลลงโทษตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 326, 328


ภาพจาก เฟซบุ๊ก SEK LOSO
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสก โลโซ เมินไกล่เกลี่ย คดีน้องเมียฟ้องหมิ่นประมาท โพสต์เมื่อ 26 มีนาคม 2558 เวลา 14:22:47 10,137 อ่าน
TOP