x close

วัยรุ่นแว้นมอเตอร์ไซค์ซ้อน 3-คุยมือถือไปด้วย พุ่งตกท่อลึก 15 เมตร


วัยรุ่นแว้นมอเตอร์ไซค์ซ้อน 3-คุยมือถือไปด้วย พุ่งตกท่อลึก 15 เมตร
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


                วัยรุ่นแว้นมอเตอร์ไซค์ซ้อน 3 พร้อมคุยโทรศัพท์ไปด้วยจนเพลิน ขับพุ่งตกท่อระบายน้ำลึก 15 เมตร บาดเจ็บหัวแตก แผลถลอกเต็มตัว

                เมื่อช่วงเวลา 01.30 น. ของวันนี้ (26 มีนาคม 2558) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ตกลงไปในท่อระบายน้ำกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย บริเวณถนนพุทธรักษา เยื้องตลาดพุฒสี ตำบลแพรกษา จึงประสานไปยังอาสากู้ภัยเทศบาลนครสมุทรปราการ เพื่อไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง 

                เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบวัยรุ่น 3 ราย อายุราว 16 ปี ในสภาพศีรษะแตก และมีแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง นอนร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวดอยู่ด้านล่างของท่อระบายน้ำที่มีความลึกจากพื้นดินประมาณ 15 เมตร โดยที่ปากท่อถูกเปิดฝาเอาไว้ ขณะเดียวกันก็พบรถจักรยานยนต์จมน้ำอยู่ในบริเวณใกล้ ๆ ด้วย

                จากการสอบปากคำวัยรุ่นรายหนึ่งที่ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนทั้งสามได้ชักชวนกันออกมาซื้อของกินที่ร้านเซเว่นฯ ระหว่างทางได้มีคนโทรศัพท์เข้ามาหามือถือของ น.ส.เอ (นามสมมุติ) และขอคุยกับ น.ส.บี (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นคนขับ จากนั้นก็ให้ น.ส.เอ จับโทรศัพท์แนบหูให้ น.ส.บี เพื่อคุยต่อ 

                ทันใดนั้น มีรถสวนทางมา ด้วยความตกใจทำให้ น.ส.บี ขี่รถพุ่งฝ่ากรวยพลาสติกที่วางขวางเอาไว้ตรงบริเวณที่ไม่มีฝาท่อปิด จากนั้นรถก็พลิกคว่ำ พวกตนทั้ง 3 คนกระเด็นออกจากตัวรถ กลิ้งไปอยู่บนถนนอีกฝั่งหนึ่ง ส่วนรถจักรยานยนต์ตกลงไปในท่อ ท่ามกลางเสียงหวีดร้องด้วยความหวาดผวาของคนงานที่กำลังทำงานอยู่ในท่อระบายน้ำ เคราะห์ดีที่ไม่ได้เป็นอันตรายอะไรมาก 





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นแว้นมอเตอร์ไซค์ซ้อน 3-คุยมือถือไปด้วย พุ่งตกท่อลึก 15 เมตร อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2558 เวลา 17:16:23 12,221 อ่าน
TOP