x close

แค้นปราศรัยด่า"ป๋าเปรม" อึป้ายหน้า "หึ่ง" สนามหลวง


นางดารณี หรือดา ทอร์นาโด


น.ส.ยุภา แม่ค้ามือ "อึ"


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์

          ม็อบพีทีวียังคงปักหลักชุมนุมต่องเนื่องเป็นวันที่ 4 เพื่อเรียกร้องกดดันให้ คณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) ลาออก และคืนประชาธิปไตยให้กับประชาชนนั้น ล่าสุดวานนี้ (5 มิ.ย.) บริเวณด้านล่าง ห่างจากเวทีปราศรัยใหญ่ของกลุ่มพีทีวีออกไปเล็กน้อย เกิดเหตุชุลมุนขึ้น เนื่องจากมีกลุ่มสภาประชาชน นำโดย น.ส.ดารณี ชาญเชิงศิลปะกุล หรือ "ดา ทอร์นาโด" ออกมาเปิดการปราศรัยย่อยโจมตี คมช.และด่าทอ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ด้วยถ้อยคำหยาบคาย

          ซึ่งระหว่างนั้นยังได้มีหญิงสาวคนหนึ่ง เดินปรี่ตรงเข้าใช้ถุงบรรจุสิ่งอุจจาระฟาดใส่หน้าของ น.ส.ดารณี อย่างจัง จนใบหน้า น.ส.ดารณี เลอะเทอะ ทั้งนี้ ตำรวจสามารถจับกุมหญิงสาวที่ก่อเหตุได้ทันที และนำตัวไปสอบปากคำที่ สน.ชนะสงคราม

          โดยจากการสอบปากคำหญิงสาวผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นางยุพา อิ่มแดง อายุ 37 ปี เป็นแม่ค้าดอกไม้อยู่ปากคลองตลาด สาเหตุที่ก่อเหตุเนื่องจากไม่พอใจที่ น.ส.ดารณี ด่าทอ พล.อ.เปรม อย่างหยาบคาย และที่สำคัญการปราศรัยของกลุ่มผู้ชุมนุมทำให้ขายดอกไม้ไม่ได้ เบื้องต้น หลังจากสอบปากคำเสร็จสิน เจ้าหน้าที่ตำรวจนำได้ปล่อยตัวไป เนื่องจากว่าเป็นความผิดลหุโทษ

          ด้าน น.ส.ดารณี กล่าวว่า เหตุการณ์เช่นนี้ไม่ได้เกิดกับตนเป็นครั้งแรก เพราะระยะหลังมานี้ตนได้ถูกคนพยายามคุกคามตลอด ไม่ว่าจะเป็นชายฉกรรจ์ 2 - 3 คนพยายามตามประกบ หรือคนมีสีขับรถติดตามก็จดทะเบียนเอาไว้หมด ล่าสุดก็ยังมาถูกทำร้ายด้วยวิธีการสกปรกแบบนี้

         

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แค้นปราศรัยด่า"ป๋าเปรม" อึป้ายหน้า "หึ่ง" สนามหลวง โพสต์เมื่อ 6 มิถุนายน 2550 เวลา 00:00:00 4,758 อ่าน
TOP