x close

เพื่อนแจง คลิปสาวสวยกรี๊ดลั่นถนน วันฝนตก ที่แท้กลัว ?


เพื่อนแจง คลิปสาวสวยกรี๊ดลั่นถนน วันฝนตก ที่แท้กลัว ? 

                   ชายหนุ่มเพื่อนของสาวสวยกรี๊ดลั่นถนน วันฝนตกหนักในกรุงเทพฯ แจงเหตุสาวสวยกรี๊ดลั่นถนน เพราะกลัวแมลงสาบ ระบุ ใครไม่เจอกับตัว ไม่รู้หรอกว่ามันน่ากลัวแค่ไหน
 
                   จากกรณีที่มีการแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ในวันฝนตกในกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา ผ่านเพจเฟซบุ๊กแห่งหนึ่ง พร้อมคำบรรยายว่า “ไฮโซสาวเจอฝน กรี๊ดลั่นถนน ไม่อายผู้คน กันเลยทีเดียว” โดยภาพที่ปรากฏ เป็นภาพของหญิงสาวแต่งตัวดี ที่มากับชายหนุ่มอีกคนหนึ่ง กำลังร้องไห้อย่างหนักคล้ายกับกลัวอะไรบางอย่างจนขาดสติ ทั้งยังส่งเสียงกรีดร้องดังลั่นถนน ท่ามกลางสายตาผู้คนที่เดินสัญจรไปมา ทั้งนี้หญิงสาวคนดังกล่าว ได้พยายามร้องขอไม่ให้ผู้ถ่ายคลิปบันทึกภาพดังกล่าวไว้ แต่ไม่เป็นผล

เพื่อนแจง คลิปสาวสวยกรี๊ดลั่นถนน วันฝนตก ที่แท้กลัว ?

                   ทั้งนี้ หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ก็ทำเอาชาวเน็ตที่เห็นคลิปดังกล่าวต่างสงสัยหญิงสาวคนดังกล่าวกลัวอะไร พร้อมได้มีการวิพากษ์วิจารณ์หญิงสาวที่ปรากฏในคลิปไปในทางเสียหายเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็มีชาวเน็ตบางส่วน ออกมาระบุว่า หญิงสาวอาจจะกลัวหนู หรือแมลงสาบ ที่ขึ้นมาจากท่อ เนื่องมาจากมีน้ำท่วมขังจำนวนมากในหลายพื้นที่ก็เป็นได้

                   ล่าสุด วันที่ 26 มีนาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความระบุว่า ตนคือผู้ชายที่ปรากฏอยู่ในคลิปดังกล่าว พร้อมชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

เพื่อนแจง คลิปสาวสวยกรี๊ดลั่นถนน วันฝนตก ที่แท้กลัว ?

                   “ผมคือผู้ชายที่อยู่ในคลิปเองครับ น้องเค้าเป็นคนธรรมดาทั่วไปแหละครับ ไม่ได้กระแดะอะไร แค่เป็นคนที่กลัวแมลงสาบมากเห็นตัวเดียวก็แทบจะไม่ไหวแล้ว

                   เมื่อวานมันขึ้นมาบนถนนตอนน้ำท่วมเป็นสิบ ๆ เค้าเลยเป็นอย่างที่เห็นบนปากซอยสุขุมวิท 13 และผมก็รู้ตัวว่าโดนฝรั่งคนหนึ่งถ่ายคลิปไว้ แต่คนไม่กลัวคงไม่รู้หรอกครับ ก็คงเห็นเป็นเรื่องสนุก เข้าใจว่าใน Social media คงเห็นเป็นเรื่องสนุก ยังไงก็อย่า comment หรือแชร์จนสนุกมือมากเถอะครับ คุณไม่โดนเองไม่รู้หรอกว่ามันรู้สึกแย่แค่ไหน ขอบคุณที่ให้ share comment ครับ”

                   และจากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าชายคนดังกล่าวเป็นคนเดียวกับที่ปรากฏในคลิปจริง ทำให้สมาชิกเว็บไซต์เฟซบุ๊กได้แสดงความคิดเห็นโจมตีเจ้าของเพจที่ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความที่บิดเบือนข้อเท็จจริง จนทำให้เกิดความเข้าใจผิด และส่งผลให้บุคคลที่ปรากฏในคลิปได้รับความเสียหาย


world_id:55139bbd38217ac656000000



ภาพจาก Funny Clip




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนแจง คลิปสาวสวยกรี๊ดลั่นถนน วันฝนตก ที่แท้กลัว ? อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2558 เวลา 11:14:15 48,425 อ่าน
TOP