x close

ระทึก กู้ภัยชลบุรีรุดช่วยหญิงสาวติดค้างในลิฟต์นาน 1 ชั่วโมง





          เจ้าหน้ากู้ภัยชลบุรีเร่งเข้าช่วยหญิงสาววัย 26 ติดอยู่ในลิฟต์ หลังลิฟต์ค้างและไฟดับนาน 1 ชั่วโมง

          วันนี้ (27 มีนาคม 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานเหตุการณ์เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวติดอยู่ในลิฟต์ภายในคอนโดวินเลส อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ

          ในที่เกิดเหตุพบนางสาวนภัสสร แสงงาม อายุ 26 ปี ผู้ช่วยคลินิกส่งเสริมความงามแห่งหนึ่ง ติดค้างอยู่ในลิฟต์ระหว่างชั้น 2 กับ 3 เป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมง โดยหญิงสาวได้ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือออกมาเป็นระยะ ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้ท่อเหล็กงัดประตูลิฟต์ให้เปิดออก โดยการช่วยเหลือเป็นไปอย่างยากลำบาก ต้องใช้เวลานานในการช่วยเหลือหญิงสาวออกมาจากลิฟต์ได้อย่างปลอดภัย หลังจากการช่วยเหลือสังเกตได้ว่าหญิงสาวมีอาการตกใจและอ่อนเพลีย เนื่องจากติดอยู่ภายในลิฟต์เป็นเวลานานและขาดอากาศหายใจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงทำการปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา



          ทั้งนี้นางสาวนภัสสร เล่าว่า ตนได้อาศัยอยู่ที่ห้องชั้น 4 และกำลังลงลิฟต์เพื่อไปทำงานที่คลินิกเสริมความงาม แต่ในระหว่างนั้นไฟฟ้าดับกะทันหัน ทำให้ลิฟต์ค้าง ซึ่งตนได้พยายามกดสัญญาณขอความช่วยเหลือหลายครั้งแต่ไม่เป็นผล เพราะไม่มีใครให้ความช่วยเหลือ จึงตัดสินใจตะโกนขอความช่วยเหลือเป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมง จนกระทั่งมีคนได้ยินและแจ้งกู้ภัยให้มาช่วย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก กู้ภัยชลบุรีรุดช่วยหญิงสาวติดค้างในลิฟต์นาน 1 ชั่วโมง อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2558 เวลา 11:42:18 13,056 อ่าน
TOP