x close

บรรเจิด ฉัตรไพฑูรย์ เจ้าของโรงพยาบาลเอกอุดร ถูกจับคดีฆ่าพระหมอ


รวบ เสี่ยบรรเจิด เจ้าของโรงพยาบาลเอกอุดร คดีฆ่าพระหมอ

รวบ เสี่ยบรรเจิด เจ้าของโรงพยาบาลเอกอุดร คดีฆ่าพระหมอ

        เจ้าหน้าที่รวบตัว บรรเจิด ฉัตรไพฑูรย์ ประธานบริหารโรงพยาบาลเอกอุดร  ผู้ต้องหาในคดีจ้างวานฆ่าพระหมอได้แล้วที่โรงพยาบาลเอกอุดร ด้านโฆษก สตช. เตรียมแถลง วันที่ 28 มีนาคมนี้

        วันที่ 27 มีนาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าล่าสุด คดีคนร้ายยิงพระบัณฑิต สุปัณฑิโต หรือพระหมอ เจ้าอาวาสวัดป่าตอสีเสียด จังหวัดอุดรธานี มรณภาพ เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา ว่า ตามที่ศาลทหารมณฑลทหารบกที่ 24 จังหวัดอุดรธานี ได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาในคดีเพิ่มอีก 2 คน คือ

        - นายบรรเจิด ฉัตรไพฑูรย์ ประธานบริหารโรงพยาบาลเอกอุดร ในข้อหาเป็นผู้ใช้จ้างวานฆ่า

        - นายบุนนาค หงษาคำ พนักงานขับรถสำนักงานโครงการชลประทานที่ 5 จ.อุดรธานี ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้ชี้เป้าทำหน้าที่ติดตามความเคลื่อนไหวของพระบัณฑิต และแพทย์หญิงคนสนิท ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนนั้น


        ขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นายบรรเจิด และนายบุนนาค ได้แล้วที่โรงพยาบาลเอกอุดร ก่อนนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย มาสอบปากคำเพื่อเติมต่อยังกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี

        อย่างไรก็ดี พล.ต.ท. ประวุฒิ  ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จะนำตัวนายบรรเจิด ฉัตรไพฑูรย์, นายบุนนาค หงษาคำ และนายชาญชัย หรือ ด.ต.ชาญชัย สร้อยสังวาลย์ 3 ผู้ต้องหาในคดีมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในวันที่ 28 มีนาคมนี้ เวลา 11.00 น.



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, สำนักข่าว INN




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บรรเจิด ฉัตรไพฑูรย์ เจ้าของโรงพยาบาลเอกอุดร ถูกจับคดีฆ่าพระหมอ อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2558 เวลา 11:41:29 115,261 อ่าน
TOP