x close

ปาร์ตี้ริมสระที่ลำปาง ไฟฟ้ารั่วช็อต 2 นักเที่ยวหวิดดับ



            ไฟฟ้ารั่วในปาร์ตี้ริมสระน้ำที่ จ.ลำปาง ช็อต 2 ผู้เข้าร่วมงานหวิดดับ ด้านผู้บาดเจ็บเล็งแจ้งความเอาผิดผู้จัดงาน

            วันนี้ (28 มีนาคม 2558) มีรายงานว่า เกิดเหตุกระแสไฟฟ้ารั่วจากเวทีแสดงดนตรี ภายในงานปาร์ตี้สระว่ายน้ำ ชิคพลูปาร์ตี้ ครั้งที่ 3 (CHIC POOL PARTY 3) ซึ่งร้านลานลม สถานบันเทิงและร้านอาหารชื่อดังของ จ.ลำปาง ได้จัดขึ้นบริเวณสระว่ายน้ำภายในโรงเรียนอ้อมอารีย์ อ.เกาะคา จ.ลำปาง ในค่ำคืนที่ผ่านมา (27 มีนาคม) เป็นเหตุให้มีผู้ถูกไฟช็อต 2 ราย คือ นายเจตนา ตาวิชัย อายุ 27 ปี และ นางสาวณัฐญาภรณ์ ปิงมา อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเกาะคา


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ba Benz

            โดยนางสาวณัฐญาภรณ์ซึ่งถูกกระแสไฟฟ้าช็อตจนร่างกายชาและได้รับบาดเจ็บเป็นแผลไหม้จุดเล็ก ๆ ที่ข้อเท้า ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว ส่วนนายเจตนาซึ่งมีอาการหนักสุด ถูกกระแสไฟช็อตจนหมดสติ หายใจติดขัด และหมดแรง ตลอดจนมีแผลจากการถูกไฟช็อตที่สะโพก ขณะนี้ได้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

            สำหรับเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นขณะที่ทั้งสองคนกำลังเดินผ่านข้างเวที โดยนายเจตนาเดินนำหน้าไปบนพื้นที่มีน้ำเจิ่งนองจากการเล่นน้ำในสระว่ายน้ำ ทำให้กระแสไฟฟ้าที่รั่วมาถึงตัวและซ็อตร่างทั้งสองคนจนแน่นิ่ง จากนั้นผู้เห็นเห็นการณ์ได้ช่วยกันดึงร่างของทั้งคู่ออกมาจากจุดที่ถูกไฟช็อต แล้วรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามารับตัวไปส่งรักษาที่โรงพยาบาล

            ทั้งนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บเตรียมเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เกาะคา เพื่อเรียกร้องให้ผู้จัดงานรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาร์ตี้ริมสระที่ลำปาง ไฟฟ้ารั่วช็อต 2 นักเที่ยวหวิดดับ โพสต์เมื่อ 28 มีนาคม 2558 เวลา 11:20:50 20,677 อ่าน
TOP