x close

ลูกสาวอัดคลิปหลั่งน้ำตา..หลังจ้างมือปืนสังหารพ่อตัวเอง



             แถลงจับทีมฆ่ากำนันตำบลโพธิ์ชัย รวบลูกสาว-ลูกเขย มือจ้างวานฆ่าบุพการี เหตุแบ่งทรัพย์สินมรดกไม่ลงตัว ด้านชาวเน็ตแฉคลิป ลูกสาวอัดคลิปร่ำไห้หลังสั่งฆ่าพ่อแท้ ๆ ถาม...ใครฆ่าพ่อ

             สืบเนื่องจากกรณี นายจรัญ กิ่งอินทร์ กำนันตำบลโพธิ์ชัย อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ได้ถูกมือปืนลอบสังหารจนเสียชีวิตเมื่อกลางดึกวันที่ 27 ธันวาคม 2557 ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่าผู้ที่อยู่เบื้องหลังเหตุสังหารดังกล่าว ก็คือ นางสาวโชษิตา กิ่งจันทร์ ลูกสาวแท้ ๆ ของผู้ตาย และนายถิรพุทธิ์ รักสุข ผู้เป็นลูกเขย ที่เป็นผู้จ้างวานฆ่าบิดาเนื่องจากเหตุแบ่งทรัพย์สินและมรดกไม่ลงตัว จนนำไปสู่การจับกุมในที่สุดนั้น

             ล่าสุดวานนี้ (27 มีนาคม 2558) ชาวเน็ตก็ได้มีการนำคลิปที่นางสาวโชษิตาเคยอัดคลิประบายความในใจ หลังการสั่งสังหารพ่อของตัวเอง มาเผยแพร่ผ่านบัญชี Funny Clip เว็บไซต์ยูทูบดอทคอม ซึ่งเผยให้เห็นภาพของนางสาวโชษิตาที่ร้องไห้น้ำตานองหน้า พร้อมฝากคำพูดไปถึงบิดาผู้ล่วงลับ วอนขอให้บิดากลับมาหา โดยระบุว่า "พ่อกลับมาหาหนู หนูฝันไปใช่ไหม พ่อยังอยู่กับหนูใช่ไหม หนูคิดถึงพ่อ พ่อ...ใครทำพ่อ"



             ทั้งนี้เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา พลตำรวจโท อำนวย นิ่มมะโน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้แถลงข่าวการจับกุมนางสาวโชษิตา พร้อมด้วยนายถิรพุทธิ์ รักสุข ผู้เป็นสามี, นายไกรลพ บุญเกิด มือปืน, นายอัศนาวุฒ เรียบร้อย ผู้ขี่รถจักรยานยนต์คันก่อเหตุ และนายดนัย ภักดี ผู้ติดต่อหามือปืน หลังทั้งหมดได้ร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธปืนสงคราม ขนาด .233 หรือเอ็ม 16 ยิงถล่มนายจรัญจนเสียชีวิตบนถนนสายหนองเต่า–ทองเอน อ.อินทร์บุรี เมื่อกลางดึกวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยเมื่อสอบสวนนายไกรลพผู้เป็นมือปืน ได้ซัดทอดว่านางสาวโชษิตาและนายถิรพุทธิ์ ลูกสาวและลูกเขยผู้ตายได้ว่าจ้างในตนราคา 180,000 บาท ให้ฆ่าบิดาตัวเอง จึงจัดหาทีมลงมือก่อเหตุดังกล่าว

             ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเนื่องจากความขัดแย้งในครอบครัว โดยผู้ตายนั้นมีทรัพย์สินและที่ดินจำนวนมาก จากการสร้างเนื้อสร้างตัวร่วมกับภรรยาคนแรก ซึ่งเป็นแม่ของนางสาวโชษิตา ก่อนเลิกรากันแล้วมีภรรยาใหม่ จึงมีปัญหาเรื่องทรัพย์สินและมรดกที่ตกลงกันไม่ได้ ลูกสาวและลูกเขยไม่พอใจจึงว่าจ้างมือปืนมายิงพ่อตัวเองจนเสียชีวิต



             ขณะนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนขยายผล โดยเชื่อว่าอดีตภรรยาซึ่งอยู่ที่ประเทศเยอรมนีอาจมีส่วนเกี่ยวข้อง เบื้องต้นทางตำรวจได้ตั้งข้อหา ร่วมกันฆ่าบุพการีโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย และพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต


world_id:55162de338217af618000000


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวอัดคลิปหลั่งน้ำตา..หลังจ้างมือปืนสังหารพ่อตัวเอง อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2558 เวลา 11:33:02 242,871 อ่าน
TOP