x close

อดีต ส.ส.เพื่อไทย จี้จุด บิ๊กตู่ บอกที่อารมณ์ขึ้นบ่อย เพราะแก้เศรษฐกิจไม่ได้




            อดีต ส.ส.เพื่อไทย จี้จุด บิ๊กตู่ บอกที่อารมณ์ขึ้นบ่อย เพราะแก้เศรษฐกิจไม่ได้ ชี้งั้นคงต้องเสียอีกนาน เพราะที่ผ่านมาไม่มีผลงานอะไรจับต้องได้สักอย่าง แนะดูแลเศรษฐกิจให้ดีดีกว่ามาสร้างความมั่นคงของรัฐ

            วันนี้ (28 มีนาคม 2558) นางสาววิสาระดี เตชะธีระวัฒน์ อดีต ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ตนรู้สึกเป็นห่วง พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ต้องอารมณ์เสียบ่อย ทั้งนี้น่าจะเป็นเพราะรัฐบาลไม่สามารถแก้ไขปัญหาสภาพเศรษฐกิจที่ตกต่ำได้ โดยเฉพาะเรื่องการส่งออกเดือนกุมภาพันธ์ที่ติดลบถึง 6.14 เปอร์เซ็นต์ และยังไม่มีทิศทางที่ดีขึ้นเลย

            นางสาววิสาระดี  ยังกล่าวต่อว่า และเรื่องเศรษฐกิจนี้เอง อาจจะทำให้ พล.อ. ประยุทธ์ อารมณ์เสียไปอีกนาน และต้องอารมณ์เสียใจนักข่าวอีก เพราะที่ผ่านมาไม่มีผลงานอะไรที่จับต้องได้ ส่วนตนนั้นอยากเห็นรัฐบาลให้ความสำคัญกับเศรษฐกิจมากกว่าความมั่นคงของรัฐบาล ซึ่งในที่สุดแล้วเศรษฐกิจก็จะทำลายความมั่นคงของรัฐบาลเอง เพราะตอนนี้ประชาชนเดือดร้อนกันมาก ๆ

            อดีต ส.ส.พรรเพื่อไทย กล่าวต่อว่า ประชาชนส่วนใหญ่ก็จะจำได้แค่ไม่กี่เรื่อง เช่นเรื่องความพยายามลดราคาลอตเตอรี่ ซึ่งตอนนี้ก็ยังสงสัยว่าลดราคาแล้วจะทำให้เศรษฐกิจดีขึ้นมาได้อย่างไร แถมยังได้รับความลำบากเพิ่ม เพราะรัฐต้องการเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง อีกทั้งยังมีภาษีมรดกในสภาวะเศรษฐกิจที่ย่ำแย่อีก ตนจึงอยากให้รัฐบาลได้ตั้งหลักและหาผลงานที่ประชาชนชื่นชมได้อย่างแท้จริง จะได้ไม่ต้องอารมณ์เสียและถูกตำหนิว่าทำให้เสียของ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีต ส.ส.เพื่อไทย จี้จุด บิ๊กตู่ บอกที่อารมณ์ขึ้นบ่อย เพราะแก้เศรษฐกิจไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2558 เวลา 20:42:32 28,804 อ่าน
TOP