x close

ตชด.แม่สอด คว้าลูกซองยิงจ่อขมับดับหน้าลานพระสิวลี เครียดปัญหาหนี้สิน



              ตชด.แม่สอด คว้าลูกซองยิงจ่อขมับสมองกระจาย คาดเครียดปัญหาหนี้สิน หลังขับรถชนคู่กรณี

              วันนี้ (28 มีนาคม 2558) เฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand มีรายงานว่า เกิดเหตุตำรวจยิงตัวตาย บริเวณหน้ากองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 346 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณหน้าลานพระสิวลี พบศพ ด.ต. สมชาติ เผือสุภาพ อายุ 52 ปี ผบ.หมู่.ตชด. 34 อยู่ในสภาพนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด บริเวณศีรษะมีบาดแผลถูกยิงจนมันสมองแตกกระจาย ข้างศพมีอาวุธปืนลูกซองสั้น เบอร์ 12 ตกอยู่ สภาพศพไม่พบร่องรอยบาดแผลจากการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด

              จากการสอบถาม นางชนิสชรา แสนอุ๊ม อายุ 52 ปี ภรรยาของผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนและสามีได้มีปากเสียงกันตลอดทั้งคืน เมื่อถึงตอนเช้ามืดสามีก็เดินออกจากบ้านพักไป กระทั่งมีชาวบ้านที่ไปเดินออกกำลังกายพบศพเข้า จึงแจ้งเรื่องให้ตนทราบ ส่วนตัวคาดว่าสามีน่าจะเครียดเรื่องปัญหาหนี้สิน เหตุเพราะหลายวันก่อนสามีได้ขับรถไปทำธุระที่ จ.สุโขทัย แต่ได้เกิดอุบัติเหตุชนกับเสาไฟ ซึ่งตนกับสามีได้นัดกันจะเดินทางไปชดใช้ค่าเสียหบายให้คู่กรณี แต่สามีกลับเครียดจนยิงตัวตายเสียก่อน

              ทั้งนี้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจที่เกิดเหตุ ชันสูตรศพ และบันทึกภาพถ่ายไว้เป็นหลักฐานแล้ว เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป




ภาพจาก เฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตชด.แม่สอด คว้าลูกซองยิงจ่อขมับดับหน้าลานพระสิวลี เครียดปัญหาหนี้สิน อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2558 เวลา 16:48:03 19,038 อ่าน
TOP