x close

เปิดข้อความไลน์สุดท้าย ก่อนพยาบาลสาวฉีดยาฆ่าตัวตาย



           เปิดข้อความไลน์สุดท้าย ก่อนพยาบาลสาวฉีดยาฆ่าตัวตาย เผยฝ่ายชายตัดความสัมพันธ์สะบั้นหลังหลอกเชิดเงิน พร้อมไล่ให้ไปตาย

           จากกรณีเจ้าหน้าที่กู้ภัย พบร่าง น.ส.มะลิวัลย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี นางพยาบาลโรงพยาบาลเอกชน เสียชีวิตภายในอพาร์ทเม้นท์ใกล้โรงพยาบาลแพทย์ปัญญา เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2558 โดยคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะฉีดยาฆ่าตัวตาย และพบมีการเขียนจดหมายตัดพ้อถึงแฟนหนุ่มที่เข้ามาหลอกเอาเงิน ก่อนหนีไปมีหญิงอื่นนั้น [อ่านข่าว เซ่นรักขม ! พยาบาลสาวฉีดยาฆ่าตัวตาย หลังแฟนหนุ่มหลอกเชิดเงินฝาก]

           ล่าสุดวานนี้ (28 มีนาคม) ในโลกออนไลน์ได้มีการเปิดเผยข้อความแชทสุดท้าย ก่อนที่นางพยาบาลสาวคนดังกล่าวจะฆ่าตัวตาย ผ่านทางเพจ The Dark Knights ll เผยให้เห็นข้อความที่ฝ่ายชายทิ้งฝ่ายหญิงไปอย่างไร้เยื่อใย ทั้งยังผลักไสด้วยประโยคบอกให้เธอไปตาย ก่อนข่มขู่ปิดท้ายว่าขอให้เธอเลิกยุ่ง มิเช่นนั้นอาจได้เห็นด้านมืดของตัวเอง

           ในขณะที่เมื่อฝ่ายพยาบาลสาวได้เห็นถึงสิ่งที่แฟนหนุ่มทำกับเธอ ก็เขียนข้อความต้ดพ้อเขาด้วยความเสียใจ บอกที่เธอเสียไปถือว่าให้ผู้ชายที่รักก็แล้วกัน พร้อมด้วยข้อความ 2 ประโยคสุดท้าย "ฉันจะสิงสถิตตามคุณสองคนไปทุกหนทุกแห่ง" และ "คุณทำไรกับฉันไว้ ให้มันตามทันคุณในวันหน้า"

           ทางด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นรุมประณามพฤติกรรมการเกาะผู้หญิงกินของฝ่ายชาย พร้อมบอกให้ระวังตัวไว้ให้ดี ในขณะที่ชาวเน็ตบางคนยังได้แสดงความรู้สึกเสียใจต่อการจากไปของพยาบาลสาว โดยระบุว่าเป็นเรื่องน่าเสียดายอย่างยิ่งที่คนดี ๆ จะต้องมาจากไปเช่นนี้ และอยากขอให้เธอปล่อยวางเลิกยึดติดกับผู้ชายแย่ ๆ เสียที


  เกาะติด ข่าวพยาบาลฉีดยาฆ่าตัวตาย ทั้งหมด  









ภาพจาก เพจ The Dark Knights ll




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดข้อความไลน์สุดท้าย ก่อนพยาบาลสาวฉีดยาฆ่าตัวตาย อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2558 เวลา 11:13:33 278,676 อ่าน
TOP