x close

รวบแล้ว พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงจนตาย พบมีประวัติพัวพันคดียาเสพติด



          รวบแล้ว พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงจนตาย ก่อนหนีกบดานที่กำแพงเพชร เผยมีประวัติพัวพันคดียาเสพติด และชอบทำร้ายลูกเลี้ยงเป็นประจำ 

          วันนี้ (29 มีนาคม 2558) โลกออนไลน์ได้เกิดกระแสการแชร์คลิป พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง จากเพจ Show Clip เผยให้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณบันไดของอาคารแห่งหนึ่ง บันทึกภาพขณะที่พ่อเลี้ยงรายหนึ่งกำลังทุบตีลูกเลี้ยงซึ่งเป็นเพียงเด็กตัวเล็ก ๆ อย่างทารุณ แม้จะมีคนผ่านมาแต่กลับยืนดูอยู่เฉย ๆ ไม่เข้าช่วยเหลือ จนกระทั่งล่าสุดเด็กในคลิปได้เสียชีวิตลงแล้ว

          โดยจากเหตุการณ์ดังกล่าว เผยให้เห็นว่าในขณะที่เด็กน้อยอยู่บริเวณบันไดเพียงลำพัง พ่อเลี้ยงก็เดินเข้ามาลากตัวของเด็กน้อย ก่อนจะเตะจนล้ม

จากนั้นพ่อเลี้ยงยังกระชากตัวเด็กขึ้นมา แล้วเหวี่ยงร่าง ตบศีรษะ




เมื่อมีคนเดินลงบันไดมาและพยายามช่วยห้าม พ่อเลี้ยงก็ด่ากลับ ก่อนจะกระชากเด็กขึ้นมาตบศีรษะต่อหน้าคนที่ผ่านมาอีก 3 ครั้ง 



ฝ่ายพ่อเลี้ยงยังกระชากตัวเด็กขึ้นอีกครั้ง





เมื่อเด็กสามารถยืนได้ ก็ถูกตบจนหน้าคว่ำลงไปนอนกับพื้น




ฝ่ายพ่อเลี้ยงกำลังจะเดินจากไป




ก่อนจะวกกลับมายืนด่าเด็กซ้ำ




จากนั้นก็กระชากเด็กขึ้นมา จับพาดบ่าแล้วเดินจากไป




          ทั้งนี้ชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว ต่างเข้ามาร่วมกันรุมประณามพ่อเลี้ยงในคลิป และบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์แต่ไม่ช่วยห้ามการกระทำดังกล่าว พร้อมเสนอให้แจ้งความต่อตำรวจเพื่อจับตัวชายคนนี้มาดำเนินคดี ขณะที่บางคนยังหวังว่าน่าจะมีการปรับปรุงข้อกฎหมายใหม่ ให้กำหนดบทลงโทษที่หนักขึ้นแก่ผู้ที่ทารุณกรรมเด็ก เพราะเหตุการณ์เช่นนี้เป็นเรื่องที่ชวนหดหู่มาก เป็นการทำร้ายผู้ที่ไม่มีทางสู้ 

          ขณะเดียวกันยังมีชาวเน็ตบางรายเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมด้วย เผยให้เห็นภาพจากเฟซบุ๊ก นู่มุ่ย ลั่นลา ที่นำเรื่องดังกล่าวมาแชร์ โดยชี้ว่าหลังจากที่พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงจนเสียชีวิตแล้ว แทนที่แม่เด็กจะแจ้งความหรือปกป้องลูก แต่กลับพากันหนีไปกับพ่อเลี้ยงแทน




          ทั้งนี้ล่าสุดทางรายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ของช่อง 3 ได้มีรายงานความคืบหน้าถึงเหตุดังกล่าว โดยระบุว่าหลังจากที่ นายอานนท์ พ่อเลี้ยงอายุ 29 ปี ทำร้ายน้องฟาน วัย 2 ขวบซึ่งเป็นลูกเลี้ยงจนเสียชีวิตแล้ว ก็ได้หลบหนีไปกบดานที่ จ.กำแพงเพชร กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามไปจับกุมได้ในช่วงเช้ามืดที่ผ่านมานี้ โดยได้ยอมรับสารภาพผิดเพราะจำนนต่อหลักฐานกล้องวงจรปิด 

          จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ พบว่าพ่อเลี้ยงคนดังกล่าวได้มาอาศัยอยู่กับแม่ของเด็กได้ 2 เดือนแล้ว และมักมีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยงเป็นประจำ จนกระทั่งครั้งล่าสุดที่เด็กได้ลงมาเล่นกับเพื่อนบ้านบริเวณบันไดชั้น 2 ของอพาร์ทเม้นท์ เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา พ่อเลี้ยงมาเห็นจึงตรงเข้าทำร้าย และแม้ว่าเพื่อนบ้านจะพยายามห้ามแต่พ่อเลี้ยงก็ไม่ฟัง ยังทารุณเด็กจนแน่นิ่งไปต่อหน้าต่อตา ก่อนพากลับไปที่ห้องพักซึ่งอยู่ชั้น 4 และปิดประตูล็อกห้องเงียบ

          หลังจากนั้นพ่อเลี้ยงได้อ้างกับเพื่อนบ้านและแม่ของเด็กว่า ลูกเลี้ยงตกบันไดจนได้รับบาดเจ็บ และบอกกับแม่เด็กว่าไม่ต้องพาพบแพทย์ กระทั่งป้าของเด็กได้เข้ามาพบว่าหลานชายได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล พบว่าเด็กอยู่ในอาการโคม่า สมองบวม ตามร่างกายมีแผลฟกช้ำหลายแห่ง มีเลือดคั่งในสมอง และอวัยวะภายในช่องอกฉีกขาด ต้องเร่งนำตัวรักษาในห้องไอซียู ใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่นาน 2 วันกระทั่งเสียชีวิตในช่วงบ่ายวานนี้ (28 มีนาคม) ญาติจึงได้นำร่างของน้องมาประกอบพิธีกรรมตามศาสนาอิสลาม

          หลังจากนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาล แพทย์กับนักสังคมสงเคราะห์ได้ซักถามแม่เด็กวัย 22 ปี โดยแม่บอกกับแพทย์ว่าเด็กตกบันไดจนหมดสติ แต่จากอาการของน้อง แพทย์ไม่เชื่อว่าจะเกิดจากการตกบันได จึงได้เชิญตัวทั้งแม่และพ่อเลี้ยงของเด็กมาซักประวัติ อย่างไรก็ตามพ่อเลี้ยงไหวตัวทันและได้หลบหนีไป จ.กำแพงเพชร สุดท้ายทางโรงพยาบาลจึงแนะนำให้ญาตินำเรื่องไปแจ้งความ ซึ่งแม่เด็กก็แจ้งความแต่ได้ระบุว่าน้องตกบันไดเอง 

          ทั้งนี้ญาติกับเพื่อนบ้านต่างก็รับไม่ได้กับการกระทำของพ่อเลี้ยงคนดังกล่าว แต่ก็ยังไม่สามารถทำอะไรได้กระทั่งได้หลักฐานมาเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจค้นยังห้องพักของพ่อเลี้ยง จึงได้พบว่าภายในห้องมีรอยเลือดของน้องติดอยู่ ทั้งยังมีอุปกรณ์เสพยาเสพติด มีดสปาต้า และปืน 1 กระบอก กระทั่งเมื่อพ่อเลี้ยงถูกจับกุม ทางตำรวจได้ตรวจสอบประวัติย้อนหลังก็พบว่าพ่อเลี้ยงคนดังกล่าวไม่มีงานทำ ทั้งยังเคยพัวพันกับคดียาเสพติดอีกด้วย

***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 14.56 น. วันที่ 29 มีนาคม 2558




ภาพจาก เฟซบุ๊ก Show Clip, เฟซบุ๊ก Tatchalai Prem
อ่านรายละเอียดเพื่มเติมจาก


world_id:5517a8a438217a2152000000

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงจนตาย พบมีประวัติพัวพันคดียาเสพติด อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2558 เวลา 12:13:01 403,977 อ่าน
TOP