x close

ชาวเน็ตฝากแชร์ให้ถึงการไฟฟ้าฯ ! ไฟดับ 19 ชั่วโมง ทำคนป่วยสิ้นใจ




          สลด ชาวเน็ตฝากถึงการไฟฟ้าฯ ไฟดับ 19 ชั่วโมง ที่บ้านสาขลา จ.สมุทรปราการ ทำคนป่วยสิ้นใจ เหตุไม่สามารถใช้เครื่องให้ออกซิเจนได้

          วานนี้ (28 มีนาคม 2558) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก หลิน หลานเซ่อ ได้ออกมาโพสต์ข้อความร้องทุกข์ฝากไปถึงผู้บริการการไฟฟ้า ถึงกรณีน่าเศร้าหลังเหตุไฟฟ้าดับนาน 19 ชั่วโมง เป็นผลให้ผู้ป่วยที่จำเป็นต้องใช้ไฟฟ้ามาเดินเครื่องออกซิเจน มีอันต้องเสียชีวิตเหตุเพราะไฟฟ้าดับนานเกินไป และหากเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าให้ความสำคัญกับเหตุดังกล่าวแล้วรีบเข้าแก้ไข อาจไม่เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

โดยมีข้อความดังนี้

          "ฝากแชร์ให้ถึงการไฟฟ้าด้วย ! ขอความเห็นใจหลุดจากเรื่องน่ายินดีมาเข้าโหมดน่าเศร้า นายคนนี้น้องผมเอง น้องละแวกบ้านที่สนิทกัน เขามาช่วยร่วมแรงช่วยช่างทำไฟฟ้าในวันนี้ที่ดับไป ลูกของเขากำลังป่วยต้องใช้ไฟฟ้าเพื่อเดินเครื่องออกซิเจน แต่ไฟดับเป็นเวลานาน แจ้งไปก็นิ่งเฉยไม่เข้ามาดูแล นานกินเวลา 19 ชม. จนเกิดเหตุน่าเศร้าครับ ลูกชายสุดที่รักของน้องได้เสียแล้ววันนี้ เลยมีคำถามที่ว่า 

1. หากไฟฟ้าดับไม่นาน ลูกเขาคงรอด 
2. หากการไฟฟ้าเห็นความสำคัญของไฟดับที่สาขลาลูกเขาอาจรอด 
3. หากการไฟฟ้าจัดการระบบให้เป็นมาตรฐานการเซอร์วิสที่ดีลูกเขาคงรอด ? 

ขอฝากแง่คิดมุมมองให้ท่านผู้บริหารชุมชนด้วยครับ"

          ขณะที่ชาวเน็ตได้เข้ามาร่วมแสดงความเสียใจต่อเหตุที่เกิดขึ้น และได้มีการตั้งข้อสงสัยว่าเหตุใดการไฟฟ้าถึงได้ละเลยพื้นที่ดังกล่าว ปล่อยให้เกิดเหตุไฟฟ้าดับนานขนาดนั้น พร้อมกันนั้นยังเรียกร้องให้ผู้มีอำนาจที่เกี่ยวข้องกับเหตุดังกล่าว ออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วย 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตฝากแชร์ให้ถึงการไฟฟ้าฯ ! ไฟดับ 19 ชั่วโมง ทำคนป่วยสิ้นใจ อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2558 เวลา 10:50:19 23,914 อ่าน
TOP