x close

พบศพชายนิรนามดับสยอง ชิ้นส่วนกระจายเกลื่อนถนนกาญจนาภิเษก



          พบศพชายนิรนามเสียชีวิต ชิ้นส่วนกระจายเกลื่อนถนนกาญจนาภิเษก คาดน่าจะตกรถก่อนถูกชนและถูกเหยียบซ้ำ ล่าสุดยังไม่มีญาติเข้ามาติดต่อ

          วานนี้ (28 มีนาคม 2558) เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งว่าพบศพชายในสภาพเหลวแหลก บริเวณถนนต่างระดับสาย 345 ตัดถนนกาญจนบุรีภิเษก ม.4 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ 

          ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบร่างชาย 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ชิ้นส่วนกระจัดกระจายอยู่เต็มถนน นอกจากนี้ ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบคราบเลือดซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นจุดเริ่มต้นที่เกิดเหตุอีกด้วย โดยเบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะโดนรถชนทับเสียชีวิต 

          อย่างไรก็ดี จากการตรวจสอบทราบว่า นายโอ๊ต เป็นผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน ญฐ 4689 กทม ระบุว่าตอนที่ขับผ่านบริเวณนั้นรู้สึกว่าขับรถทับอะไรสักอย่าง จึงจอดที่ปั๊มแก๊สเพื่อตรวจสอบ จึงพบว่าขับทับชิ้นส่วนมนุษย์ที่เป็นเท้าขวา และชิ้นส่วนดังกล่าวก็ติดอยู่ใต้ท้องรถ 

          ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ในเบื้องต้นไม่มีผู้พบเห็นเหตุการณ์ จึงสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าตจะตกจากรถยนต์และโดนรถที่ขับมาตามหลังทับซ้ำ หรืออาจจะเป็นคนเดินเท้าแต่ถูกชน โดยตอนนี้ยังไม่มีใครแสดงตัวว่าเป็นญาติ แต่อย่างไรก็ตามได้เก็บหลักฐานเป็นหมวกกับรองเท้าไว้ และจะนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรศพต่อไป





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพชายนิรนามดับสยอง ชิ้นส่วนกระจายเกลื่อนถนนกาญจนาภิเษก อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2558 เวลา 11:34:25 25,383 อ่าน
TOP