x close

สาวเม็กซิกันบุกตบครูสาวต่อหน้านักเรียน อ้างเป็นชู้กับสามี





          สาวเม็กซิกันบุกตบครูสาวต่อหน้านักเรียน อ้างเป็นชู้กับสามี ขณะที่ครูคนอื่นกลับยืนดูเฉย ๆ แถมส่งเสียงเชียร์ฝ่ายภรรยา

          วันที่ 25 มีนาคม 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานว่า เกิดเหตุภรรยาชาวเม็กซิกันวัย 33 ปี บุกตบและทำร้ายร่างกายครูสาววัย 32 ปีของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ต่อหน้าบรรดาเด็กนักเรียนของเธอ โดยอ้างว่าครูคนดังกล่าวแอบเป็นชู้กับสามีของตัวเอง ในขณะที่ครูคนอื่น ๆ เลือกจะที่ยืนดูเหตุการณ์โดยไม่เข้าห้าม เมื่อได้ทราบเหตุผลในการทำร้ายครั้งนี้ แถมบางคนยังส่งเสียงเชียร์ฝ่ายภรรยาด้วย 

          จากคลิปความยาว 60 วินาทีนี้ เผยให้เห็นฝ่ายภรรยาที่ตรงเข้ามาต่อยครูสาวจนลงไปกองกับพื้น ก่อนจะประเคนทั้งกำปั้นและเท้าใส่ใบหน้าและท้องของอีกฝ่าย ตามมาด้วยการกระชากผมและสาดถ้อยคำด่าทอใส่เธอ ก่อนจะเดินจากออกไป ทิ้งครูสาวที่ร่างกายสั่นเทาไว้กับพื้น ท่ามกลางสายตาของบรรดาเด็กนักเรียนและเพื่อนร่วมงานของเธอ 



          ขณะที่เด็กนักเรียนคนหนึ่งเปิดเผยว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวบุกเข้ามาในห้องเรียน ก่อนจะเริ่มตะโกนและกรีดร้องใส่คุณครู เธอจึงรีบไปตามครูคนอื่น ๆ มาช่วย แต่เมื่อครูเหล่านั้นมาถึงพวกเขากลับยืนมองเฉย ๆ เท่านั้น ซึ่งมันเป็นอะไรที่เลวร้ายมาก ๆ 

          ทางด้านชาวเน็ตต่างแสดงความไม่พอใจหลังชมคลิปดังกล่าว โดยพากันต่อว่าคนอื่น ๆ ที่ยืนมุงดูเหตุการณ์เฉย ๆ โดยไม่คิดเข้าห้าม ทั้งนี้ทางโฆษกของโรงเรียนดังกล่าวได้ออกมาเผยว่า เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นหลังผู้หญิงคนหนึ่งอ้างว่าครูของทางโรงเรียน แอบมีความสัมพันธ์กับหนึ่งในบรรดาพ่อของเด็กนักเรียน อย่างไรก็ตามทางโรงเรียนจะดำเนินการสอบสวนต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

world_id:5517aab438217a2152000002

ภาพจาก DailyVideoNews1
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเม็กซิกันบุกตบครูสาวต่อหน้านักเรียน อ้างเป็นชู้กับสามี อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2558 เวลา 14:44:15 19,465 อ่าน
TOP