x close

พบศพชายในท้ายรถเก๋ง หลังหายตัวไป 3 วัน คาดซ่อมรถแล้วกระโปรงหลังล็อก




          สลด ! พบศพชายเสียชีวิตในท้ายรถเก๋ง นานกว่า 3 วัน คาดเข้าไปซ่อมสายไฟ แต่ฝากระโปรงรถตกปิดล็อกออกไม่ได้

          วันนี้ (30 มีนาคม 2558) ร.ต.ท. ชัยวัฒน์ สุทธิศิริมงคล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งพบศพชายภายในท้ายรถเก๋งเปอร์โย สีน้ำตาล ทะเบียน กต 4494 นครปฐม จอดในโรงรถบ้านหลังหนึ่ง ที่ ม.3 ต.นครปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบ

          ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบว่าท้ายรถคันดังกล่าวถูกปิดแน่นหนา เจ้าหน้าที่ต้องใช้ชะแลงงัด จึงสามารถเปิดออกไป โดยพบศพ นายสุริย บุนจิตบรรจง อายุ 56 ปี เสียชีวิตนอนคุดคู้ และมีกลิ่นเหม็นซากศพออกมาอย่างรุนแรง และพบเงินสดในกระเป๋าผู้ตาย ประมาณ 5,000 บาท เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายคงจะเข้าไปในกระโปรงท้ายรถ เพื่อซ่อมสายไฟฟ้าที่ชำรุด แต่กระโปรงรถได้ตกปิดและล็อกจนไม่สามารถออกมาได้ เนื่องจากเปิดโทรทัศน์ไว้จนเสียงดัง จนไม่มีใครได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือ จึงทำให้ต้องตายอย่างทรมานกว่า 3 วันดังกล่าว

          อย่างไรก็ดี เบื้องต้นจากการสอบถามชาวบ้าน ระบุว่า เห็นนายสุริยะครั้งสุดท้ายเมื่อวันศุกร์ที่ 27 มีนาคม ในตอนเช้า ซึ่งนั่งซ่อมรถอยู่จนถึงเที่ยง จากนั้นก็ไม่พบนายสุริยะอีกเลย จนกระทั่งวันนี้ ได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากบริเวณดังกล่าว เลยช่วยกันตามหาหลิ่น สุดท้ายก็มาเจอศพของนายสุริยะดังกล่าว

          ทางด้านพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม จะได้ติดต่อญาติเพื่อสอบปากคำ พร้อมรอการพิสูจน์หลักฐานต่าง ๆ ต่อไป





สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพชายในท้ายรถเก๋ง หลังหายตัวไป 3 วัน คาดซ่อมรถแล้วกระโปรงหลังล็อก อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2558 เวลา 16:07:34 53,499 อ่าน
TOP