x close

CreativeMOVE และ ททท. ชวน "นักเล่าเรื่อง"













[ เปิดรับสมัครแล้ว ] CreativeMOVE และ ททท. ชวน "นักเล่าเรื่อง" (บทความ ภาพถ่าย หรือคลิปวิดีโอ) ร่วมประกวดสร้างสรรค์ชุมชนท่องเที่ยว Green Rangers ชิงรางวัลเงินสด 270,000 บาท


องค์กรนวัตกรรมสังคม CreativeMOVE จับมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การบินไทย Hivesters และ PORTFOLIOS*NET จัดประกวดสร้างสรรค์ชุมชนท่องเที่ยวสีเขียว Green Rangers ขึ้น ขอชวน "นักเล่าเรื่อง" ร่วมสมัครเพื่อรับการคัดเลือกเป็น 1 ใน 7 ทีมนักสร้างสรรค์ที่จะลงพื้นที่ชุมชนที่กำหนด เพื่อไปสัมผัสประสบการณ์จริง 5 วันและร่วมกับชุมชนออกแบบเส้นทางกิจกรรมท่องเที่ยว 2 วัน 1 คืน จากนั้นกลับมาประชาสัมพันธ์ถ่ายทอดประสบการณ์ความความประทับใจของตนเองผ่าน บทความ ภาพถ่าย และคลิปวิดีโอ แล้วเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ โดยทีมที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดและชนะใจกรรมการจะเป็นผู้ชนะ ชิงรางวัลเงินสดมูลค่ารวม 270,000 บาท ส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้-17 เมษายน 2558


โดยโปรแกรมการท่องเที่ยวที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจะถูกนำไปในช่องทางการขายจริงทางออนไลน์ให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติจากทั่วโลกได้มีโอกาสไปสัมผัส เพื่อส่งเสริมการขายสร้างรายได้ให้กับทั้ง 7 ชุมชน และเป็นการกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวแบบยั่งยืนอย่างเป็นรูปธรรม




รายละเอียดการประกวด/ดาวน์โหลดใบสมัคร: 
www.creativemove.com/greenrangerswww.facebook.com/greenrangers


สอบถามข้อมูลการประกวด: 
greenrangers@creativemove.com หรือ โทร 096-268-5589







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
CreativeMOVE และ ททท. ชวน "นักเล่าเรื่อง" โพสต์เมื่อ 30 มีนาคม 2558 เวลา 10:34:29
TOP