x close

รุมจวกคลิปว่อนฤาษีกินไฟ-แค่มายากลคาเฟ่!?

รุมจวกคลิปว่อนฤาษีกินไฟ-แค่มายากลคาเฟ่!?

        เป็นคลิปที่กำลังแชร์กันสนั่น และทำให้เกิดวิวาทะแรงพอสมควรด้วยกัน

      นี่เลย "คลิปฤาษีกินไฟ อ้างได้วิชาการเทวดา!"

      เมื่อดูจากเหตุการณ์ในคลิปที่กำลังแพร่ว่อนผ่านยูไลค์ ยูทูบ เฟซบุ๊ก ฯลฯ จะพบภาพคนแต่งตัวเป็น "ฤาษี" กำลังอวดอิทธิฤิทธ์ท่ามกลางฝูงชนด้วยการ "กินถ่ายไฟร้อน" เคี้ยวกร้วมๆ เข้าไปในปาก

      แต่ที่ดูแปลกๆ คือมี พระสงฆ์อย่างน้อยๆ 2 รูปคอยกุลีกุจอ ทำหน้าที่เหมือน "ลูกมือ" คอยช่วย "ฤาษี" ตนนี้ประกอบพิธีกรรมกินไฟ รวมถึงคอยดูแลถ่านไฟในเตาไม่ให้ดับ

      "ปู่ฤาษีมีวิชาที่ได้มาจากเทวดาและจะไม่ถ่ายทอดวิชานี้ให้ใคร  ก่อนนี้มีพระระดับเจ้าอาวาสขอซื้อเคล็ดลับวิชาในราคา 1,000,000 บาท แต่ปู่ฤาษียังไม่ใจอ่อนยอมถ่ายทอดวิชาให้" พระลูกมือประกาศต่อสาธารณชนอย่างนั้น ก่อนปิดท้ายด้วยการชักชวนให้ประชาชนร่วมเช่าของขลังร่วมทำบุญ ??

       ล่าสุดเฟซบุ๊กชื่อ "มนุษย์ลุง แอร์" ได้นำคลิปฤาษีกินไฟดังกล่าวมาเผยแพร่ เรียกเสียงวิจารณ์จำนวนไม่น้อย และเรื่องราวยิ่งเกิดเป็นวิวาทะมากขึ้น เมื่อเพจดังในเฟซบุ๊ก "ฟักโกสต์ สมาคมต่อต้านสิ่งงมงาม" ได้ร่วมแสดงทัศนะตั้งข้อกังขาต่อฤาษีกินไฟชนิดยากจะอธิบาย

       "มีด้วยเหรอ พระเชื่อเรื่องพวกนี้ หลอกให้คนเชื่อด้วย สถานปฎิบัติธรรมอยู่ที่ถนนนิมิตรใหม่ ซอย 22 เหตุการณ์วันนี้ 29 มี.ค. 58" เพจมนุษย์ลุง แอร์ ระบุ

      ด้านเพจฟักโกสต์ฯ​ ก็จัดหนักเข้าให้อีกดอก ว่า

       "บางคนแ--ง แยกแยะไม่ออกว่า นี่ไงไสยศาสตร์มีจริง ฟักโกสต์อธิบายว่าไง ฤาษีกินไฟ!!  

        "B FuckGhost >> ตอบเลย เมิงหลงประเด็นเปล่าวะ ต่อให้ฤาษีมันทำอะไรแปลกพิlดารอะไรมันก็แค่เทคนิคนึงที่หลายคนไม่รู้ ดูๆ ไปก็ไม่ได้ต่างอะไรกับมายากลเหมือนกัน..ถามว่าจำเป็นไหมที่จะมองว่ามันเป็นเรื่องเหนือธรรมชาติ กรูดูมายากลคาเฟ่กรูก็ไม่เห็นจะหาคำตอบได้เลย กรูก็ตบมือชื่นชมธรรมดา แต่ที่แน่ๆ พระมันไม่เกี่ยวอะไรกับฤๅษี ถ้าศรัทธาฤาษีมากกว่าคำสอนพระศาสดา ก็สึกไปเป็นฤๅษี สำนักพุทธดูแลหน่อย...แจ้งข่าวโดย Bundit Jobs Piromnoi"

       แจ้งข้อมูลกันถึงขนาดนี้ เห็นทีสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติควรต้องรีบออกมาตรวจสอบเสียหน่อยแล้วมั้ง ?


world_id:5518f88438217ad67e000000





ข้อมูลจาก : เพจฟักโกสต์ฯ และ เฟซบุ๊กมนุษย์ลุง แอร์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รุมจวกคลิปว่อนฤาษีกินไฟ-แค่มายากลคาเฟ่!? อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2558 เวลา 14:21:43 12,923 อ่าน
TOP