x close

SNOOPY CHARITY AUCTION



      
SNOOPY CHARITY AUCTION 




                 คนรัก SNOOPY ตัวจริง ห้ามพลาด!  กับงาน  “CPN SNOOPY CHARITY AUCTION”การประมูล รับ SNOOPY SCULPTURE  สุดเลิฟกลับบ้าน  พร้อมร่วมทำบุญ สมทบทุนแก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน เฉลิมพระเกียรติฯ .บุดี .เมือง .ยะลา โครงการตามพระราชดำริ ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในวโรกาสทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 60 พรรษา  วันอังคารที่ 31 มีนาคม 2558 เวลา 17.00. เป็นต้นไป 
 ลานอีเดน ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์







วิธีการประมูลและการชำระเงิน 

SNOOPY SCULPTURE สำหรับการประมูล จำนวน 60ตัว        
ขนาดเล็ก ความสูง 60ซม. จำนวน 43 ตัว 
ขนาดใหญ่ ความสูง120 ซม. จำนวน 17 ตัว 
ราคาการประมูล ขนาดเล็ก เริ่มต้นที่2,500 บาท ขนาดใหญ่ เริ่มต้นที่5,000 บาท 
ผู้เข้าร่วมประมูลต้องลงทะเบียนร่วมงาน เวลา17.00 – 18.00 .พร้อมรับป้ายหมายเลขประมูล 
ผู้ประมูลแสดงเจตนาการประมูล SNOOPY SCULPTURE ด้วยวิธียกป้ายหมายเลขประมูลเท่านั้น (ถ้าแสดงโดยวิธีอื่นโฆษกจะไม่นับขายให้) โฆษกจะปรับราคาขึ้นครั้งละ 500 บาท และผู้เสนอราคาสูงสุดจะเป็นผู้ชนะการประมูล   ผู้ชนะการประมูลลงลายมือชื่อในเอกสารหลักฐานการประมูลและมีเจ้าหน้าที่นำไปชำระเงิน  ผู้ชนะการประมูลสามารถชำระเงินด้วยเงินสด หรือเช็ค เท่านั้น ในกรณีที่ชำระด้วยเช็ค ระบุสั่งจ่าย “โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน เฉลิมพระเกียรติฯ” และรับใบเสร็จ/ใบอนุโมทนา จากโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน เฉลิมพระเกียรติฯ .บุดี .เมือง .ยะลา โครงการตามพระราชดำริ ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี รายได้จากการประมูล นำไปสมทบทุนแก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน เฉลิมพระเกียรติฯ .บุดี .เมือง .ยะลา โครงการตามพระราชดำริ ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในวโรกาสทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 60พรรษาโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ การรับ SNOOPY SCULPTURE  กลับไป ผู้ชนะการประมูลเป็นผู้รับผิดชอบการขนส่งและค่าใช้จ่ายในการขนส่งเอง ผู้ชนะการประมูล SNOOPY SCULPTURE ขนาดเล็ก 60ซม. กรุณารับ SNOOPY SCULPTURE กลับในวันประมูล  ผู้ชนะการประมูล SNOOPY SCULPTURE ขนาดใหญ่120 ซม. สามารถมารับ SNOOPY SCULPTURE ได้ที่ฝ่ายศิลป์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น B1 ตั้งแต่วันที่ 31มี.. – 7 เม.. 58 หากเลยระยะเวลาดังกล่าว  ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านสละสิทธิ์การรับ SNOOPY และผู้ชนะการประมูลไม่สามารถรับเงินประมูลคืน เมื่อโฆษกประกาศผู้ชนะการประมูลในแต่ละรอบแล้ว จะไม่สามารถสละสิทธิ์หรือถอนตัวได้ 


เงื่อนไขการประมูล 

ผู้ประมูลไม่สามารถนำ SNOOPY SCULPTURE ที่ประมูลได้ไปใช้เพื่อประโยชน์ทางการค้าหรือพาณิชย์ใดๆ ทั้งสิ้น  ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับประมูลจากบริษัทประกันชีวิตและธนาคาร 
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การถ่ายภาพผู้ชนะการประมูลเพื่อการประชาสัมพันธ์และเพื่อใช้ในการยืนยันการประมูล  บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่างๆ ตามความเหมาะสม รวมถึงความผิดพลาดในการพิมพ์ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า  เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด 
การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
SNOOPY CHARITY AUCTION โพสต์เมื่อ 30 มีนาคม 2558 เวลา 15:08:01 1,241 อ่าน
TOP