x close

แท็กซี่ใช้คัตเตอร์แทงหนุ่มเย็บ 30 เข็ม เข้าให้ปากคำเพิ่ม




          แท็กซี่ใช้คัตเตอร์แทงหนุ่มเย็บ 30 เข็ม เข้าให้ปากคำเพิ่ม รับ สาเหตุลงมือเพราะเครียดจากการหากินทั้งวัน ด้านผู้บาดเจ็บเตรียมเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

          เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2558 นายสุรชัย จินดาบรรเจิด คนขับรถแท็กซี่ที่ใช้คัตเตอร์ทำร้ายนายปวงเทพ ลัภนะพงศ์พันธ์ จนต้องเย็บ 30 เข็ม ได้เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ว่า ตนต้องขอโทษนายปวงเทพ และยอมรับผิด ทั้งนี้ ในวันเกิดเหตุตนยอมรับว่าเครียดมากที่ขับรถหากินทังวัน พอมาเจอเรื่องแบบนี้จึงควบคุมตัวเองไม่ได้ ขณะที่นายปวงเทพ ยืนยันว่า จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และปล่อยให้เป็นเรื่องของตำรวจ

          ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ต้องรอให้ผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้นก่อน และจะให้ความเป็นธรรมต่อผู้บาดเจ็บเต็มที่ อย่างไรก็ตามก็ต้องรอใบยืนยันการรักษาตัวทางโรงพยาบาลเสียก่อนว่าจะถูกทำร้ายจนสาหัสหรือไม่

          สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.00 น. เมื่อผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้าแท็กซี่ จนมีการบีบแตรไล่กัน ต่อมาแท็กซี่ได้ลงจากรถมาเถียงกับผู้บาดเจ็บ ก่อนใช้คัตเตอร์ทำร้ายจนต้องเย็บถึง 30 เข็ม จากนั้นผู้บาดเจ็บเห็นแท็กซี่มีกระดาษบังปิดทะเบียนตัวท้าย จึงวิ่งไปแกะออก โทรแจ้งตำรวจ และจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา ก่อนที่จะมีการโพสต์เรื่องราวผ่านโลกโซเชียล


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่ใช้คัตเตอร์แทงหนุ่มเย็บ 30 เข็ม เข้าให้ปากคำเพิ่ม โพสต์เมื่อ 31 มีนาคม 2558 เวลา 02:22:26 8,928 อ่าน
TOP