x close

พบศพ ด.ญ. 6 ขวบ อยู่ในกระสอบ ถูกเชือกรัดคอแน่น

พบศพ ด.ญ. 6 ขวบ อยู่ในกระสอบ ถูกเชือกรัดคอแน่น


             ชาวบ้านพบศพ ด.ญ. ชาวพม่า วัย 6 ขวบ ถูกฆ่ายัดกระสอบ ลอยติดฝั่งแม่น้ำแม่สาย มีเชือกไนลอนรัดคอแน่น ญาติเด็กเผยหายออกจากบ้านมาแล้ว 3 วัน ก่อนมาจะมาพบเป็นศพ

          เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจแม่สาย จังหวัดเชียงราย ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพเด็กหญิงอยู่ในกระสอบฟาง ลอยมาตามแม่น้ำแม่สายชายแดนไทย-เมียนมาร์ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุพื้นที่บ้านสันผัดฮี้ ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย พบว่ากระสอบดังกล่าวได้ลอยมาติดกับโขดหินริมแม่น้ำ โดยปากกระสอบอ้าออกเผยให้เห็นเท้าคนโผล่ออกมา เมื่อตรวจสอบจึงพบว่าเป็นศพเด็กหญิง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน เมื่อนำศพออกมาพบว่าบริเวณลำคอถูกมัดด้วยเชือกไนลอนอย่างแน่นหนา

          จากการสอบสวนเบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นศพของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 6 ขวบ สัญชาติเมียนมาร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางญาติผู้ตายได้แจ้งเจ้าหน้าที่ทางฝั่งเมียนมาร์ ว่า ด.ญ.เอ ได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.30 น. นอกจากนี้ ยังมีการเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดียเพื่อติดตามหาตัวผู้ตายอีกด้วย ซึ่งระยะเวลา 3 วันที่ผ่านมา พ่อแม่ของผู้ตายได้ออกติดตามหาตัวตลอด

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังหน่วยงานชายแดนเพื่อแจ้งบิดาของเด็กให้มารับทราบและยืนยันศพ ซึ่งพ่อเด็กก็ยืนยันว่าเป็นศพของลูกสาวจริง สำหรับสาเหตุการตายนั้นเบื้องต้นยังไม่มีการสรุป จึงได้ส่งศพเพื่อทำการชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

    





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพ ด.ญ. 6 ขวบ อยู่ในกระสอบ ถูกเชือกรัดคอแน่น อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2558 เวลา 11:26:02 23,348 อ่าน
TOP