x close

คลิปรถปาดหน้ากะทันหัน โดนชนอัดก๊อบปี้เต็ม ๆ แต่รอดมาได้ เพราะ.....



            เผยคลิปคนเบรกรถกะทันหัน โดนสิบล้อชนท้ายจนกระเด็นมาประสานงากับรถที่วิ่งมาอีกฝั่ง แต่โชคดีที่คนในรถไม่เป็นอะไร เพราะคาดเข็มขัดนิรภัยเอาไว้นี่เอง

            เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2558 มีรายงานว่า เฟซบุ๊ก Todsapol Huana ได้มีการเผยแพร่คลิปที่ชื่อว่า "ชนเต็ม ๆ !! เลี้ยวกะทันหัน เปิดไฟเลี้ยว 2 ว๊าบ" ซึ่งเป็นเสียงภาพจากกล้องที่ติดในรถยนต์ อันแสดงให้เห็นถึงอุบัติเหตุสุดสยอง เมื่อรถคันหนึ่งเลี้ยวกะทันหัน ชนเข้าจัง ๆ กับรถที่วิ่งมาทางตรง แต่คนที่นั่งอยู่ในรถปลอดภัย เพราะมีระบบถุงลมนิรภัยในรถที่เด้งออกมารองรับการกระแทกได้ทัน และคนที่นั่งก็คาดเข็มขัดนิรภัย



            โดยในคลิปดังกล่าวมีเสียงคนพูดอยู่ในรถที่ติดกล้องเอาไว้ กำลังขับรถทางตรงไปบนถนนเส้นหนึ่ง ทันใดนั้นเพียงไม่กี่วินาที ก็มีรถกระบะหักเลี้ยวเข้ามาในเส้นทางอย่างรวดเร็ว จนประสานงาเข้ากับรถต้นเสียง แล้วกล้องในรถยนต์ก็ตกลงมา เผยให้เห็นว่าถุงลมนิรภัยในรถนั้นทำงาน และคนขับรวมถึงคนที่นั่งติดรถมาก็คาดเข็มขัดนิรภัยอย่างดี ทำให้ทั้งสองคนยังได้สติ และบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

            ทั้งนี้มีผู้เผยว่า รถกระบะคันที่ปาดหน้านั้น อาจจะเบรกกะทันหันเพื่อรอเลี้ยวขวา ทำให้รถบรรทุกที่ขับตามมาเบรกไม่ทัน ชนท้ายเข้ากับรถกระบะอย่างจัง และทำให้รถกระบะเสียสมดุลไปปาดเลนอื่นจนเกิดอุบัติเหตุ และถือเป็นเรื่องดีที่ทั้งคนขับและคนนั่งด้านหน้าคาดเข็มขัดนิรภัย เหตุร้ายจึงกลายเป็นเบาลงมาได้



world_id:551a136538217a1509000000




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปรถปาดหน้ากะทันหัน โดนชนอัดก๊อบปี้เต็ม ๆ แต่รอดมาได้ เพราะ..... อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2558 เวลา 12:10:21 25,250 อ่าน
TOP