x close

ขอคืนดีไม่สำเร็จ เมียเก่าเล่นบทโหดหั่นเจ้าโลกอดีตสามีทิ้ง

ขอคืนดีไม่สำเร็จ เมียเก่าเล่นบทโหดหั่นเจ้าโลกอดีตสามีทิ้ง

          ความรักช่างเข้าใจยาก พอรักมากก็หวงมากจนนำมาสู่เรื่องสุดอึ้ง เมื่ออดีตภรรยาชาวจีนมาเจรจราขอหาทางคืนดี แต่สามีเก่าตัดเยื่อใย เท่านั้นเจ้าโลกโดนคว้ามาเฉือนทิ้ง ลั่น "ถ้าฉันไม่ได้ ใครก็อย่าคิดจะได้ไป"

          เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยเรื่องดังกล่าวในรายงานวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยเหตุเกิดที่เมืองฝูชาน ของมณฑลกวางตุ้ง อดีตสามีสุดซวยคือนักธุรกิจวัย 38 ปี นายหง ฉือ ที่กำลังพูดคุยกับนางฟุ วัย 35 ปี อดีตภรรยาที่มาขอเจรจาหาทางคืนดี โดยตัวนายฉือเองก็ยินดีหารือเพราะเห็นแก่ลูก ๆ ทั้งสาม แต่ยืนยันว่ายังไงก็จะไม่กลับไปใช้ชีวิตร่วมกับเธออีก เพราะเอือมระอากับการทะเลาะผิดใจกันเหลือทน

          นายฉือระบุว่าตอนนั้นเขากำลังชงชา โดยหันหลังให้ภรรยา และนุ่งกางเกงวิ่งหลวม ๆ เพียงตัวเดียว ทันใดนั้นเธอเข้ามาทางด้านหลัง กระชากกางเกงเขาหลุดจากเอว เขารีบหันหน้ากลับมาและกำลังจะดึงกางเกงขึ้น แต่ก่อนจะได้ทำอะไรไปมากกว่านั้น อดีตเมียเก่าก็จรดมีดลงเฉือนเจ้าโลกเขาไปแล้ว ปากก็พูดว่า ไม่อยากเห็นเขาอยู่กับผู้หญิงคนอื่น "ถ้าฉันไม่ได้ ใครก็อย่าคิดจะได้ไป"

          หลังจากลงมือแล้ว ก็เป็นนางฟุเองที่บอกให้อดีตคนรักรีบไปโรงพยาบาล นายฉือจึงพาตัวเองในสภาพกลางลำตัวโชกเลือดพร้อมดุ้นที่ถูกตัดวิ่งไปโรงพยาบาลที่อยูใกล้เคียงทันที โชคดีที่หมอสามารถต่อกลับคืนได้ทันเวลา และคาดว่ามันน่าจะกลับมาใช้งานได้ดังเดิม 

          รายงานเผยว่า นางฟุหลบหนีไปทันทีหลังก่อเหตุ แต่แล้วก็ไปปรากฏตัวเข้าเยี่ยมอดีตสามีที่โรงพยาบาล พร้อมฝากดูแลลูกทั้งสาม ส่วนเธอกำลังจะไปมอบตัว

ภาพจาก pingbusuk



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขอคืนดีไม่สำเร็จ เมียเก่าเล่นบทโหดหั่นเจ้าโลกอดีตสามีทิ้ง อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2558 เวลา 13:28:52 9,338 อ่าน
TOP