x close

หนุ่มบังกลาเทศใช้ต้นไม้เป็นบ้าน สร้างรังของตัวเอง กินอยู่อย่างกับนก


หนุ่มบังกลาเทศใช้ต้นไม้เป็นบ้าน สร้างรังของตัวเอง กินอยู่อย่างกับนก

                หนุ่มบังกลาเทศ ใช้ชีวิตสุขีบนต้นไม้ สร้างบ้านพร้อมเตียงอย่างดี บอกเป็นคนรักธรรมชาติ 

                เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2558 สำนักข่าวซินหัว รายงานว่า ชายชาวบังกลาเทศคนหนึ่ง ได้ใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ เมื่อเขาได้สร้างรังบนต้นไม้ต้นหนึ่งที่อยู่ติดกับทางเท้าที่มีคนสัญจรไปมาอย่างหนาแน่นในเมืองดากา และใช้ชีวิตอยู่บนนั้นเหมือนกับนก

                ชาวบ้านในท้องถิ่นเผยว่า ชายคนดังกล่าวได้อยู่บนบ้านต้นไม้กว่า 3 ปีแล้ว เขาเองจะไม่พูดคุยกับใครทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นชาวบ้านหรือคนขายของใต้ต้นไม้ และใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่บนต้นไม้ที่ใกล้กับถนนด้านหน้าโรงงานสิ่งทอของบังกลาเทศ และอาคารสำนักงานผู้ส่งออก ในเขตคารวาน บาซาร์

                อย่างไรก็ตาม ชายคนดังกล่าวได้พูดคุยกับนักข่าวของซินหัว โดยเขาบอกว่า เขาชื่อโมฮัมหมัด โมชาร์ราฟ เขารักธรรมชาติ เขารักต้นไม้ และทำให้เขาทำต้นไม้ต้นนี้ให้เป็นบ้าน

หนุ่มบังกลาเทศใช้ต้นไม้เป็นบ้าน สร้างรังของตัวเอง กินอยู่อย่างกับนก

                นอกจากนี้ เขายังบอกว่า เขาจำเป็นต้องอยู่บนต้นไม้ เพื่อที่เขาจะได้ดูแลต้นไม้ต้นอื่น ๆ ที่อยู่บนทางเท้าของถนนทั้งสองด้านที่ติดกับทะเลสาบ Hatirjheel

                "ที่นี่เป็นที่ที่ดีที่จะใช้อยู่อาศัย ปล่อยให้ผมอยู่ในบ้านต้นไม้เถอะ หรือว่าผมก่อความรำคาญอย่างนั้นหรือ ?"

                บนบ้านต้นไม้ของเขา เขาได้ทำเตียงไม้ไผ่เอาไว้บนกิ่งไม้ด้านหนึ่ง และคลุมบ้านทั้งหมดด้วยผ้าเก่า ๆ กระดาษ และป้ายพลาสติกที่เขาหาได้ตามข้างถนนของกรุงดากา นอกจากนี้ ยังมีแผ่นไม้ตอกตรึงไว้กับต้นไม้เพื่อให้เขาปีนต้นไม้ได้โดยง่าย

                ด้านคนขายของใต้ต้นไม้และคนอื่น ๆ ที่อยู่รอบบริเวณกลับไม่ทราบชื่อจริงของชายคนนี้ โดยชายที่ขายชาริมทางเดินบอกว่า ชายคนนี้กินอยู่และหลับนอนบนต้นไม้ นั่นคือที่เขารู้


ภาพจาก prokerala.com

              

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มบังกลาเทศใช้ต้นไม้เป็นบ้าน สร้างรังของตัวเอง กินอยู่อย่างกับนก อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2558 เวลา 14:18:30 50,065 อ่าน
TOP