x close

พบศพวิศวกรสาวตายเปลือยปริศนาคาบ้านพัก คาดโรคประจำตัวกำเริบ


พบศพวิศวกรสาวตายเปลือยปริศนาคาบ้านพัก คาดโรคประจำตัวกำเริบ
(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล)

               พบศพวิศวกรสาว บริษัท ปตท. ตายเปลือยปริศนาคาบ้านพักย่านหลักสี่ ตำรวจคาดโรคประจำตัวกำเริบ หลังไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้น แต่ยังรอผลชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

               วันที่ 31 มีนาคม 2558 ร.ต.ท. ประภิณวิทย์ อุดมพร พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงเสียชีวิต อยู่ภายในบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เลขที่ 159/93 ซอยวิภาวดี 62 แยก 2 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ จึงรุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

               เมื่อไปถึงสถานที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่บนโซฟา สวมเสื้อกล้ามสีม่วง ท่อนล่างเปลือย แขนซ้ายพบมีร่องรอยการต่อท่อสำหรับฟอกเลือด และที่บริเวณโซฟายังพบรอยเลือดจำนวนมาก ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ น.ส.ราวัล เธียรถาวร อายุ 45 ปี อาชีพวิศวกรอาวุโส ฝ่ายผลิต บริษัท ปตท. จำกัด เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน เนื่องจากผู้เสียชีวิตไม่ไปทำงานติดต่อกัน 2 วัน เพื่อนร่วมงานจึงพยายามโทรหา แต่ผู้เสียชีวิตไม่รับสาย ทำให้ตัดสินใจเดินทางมาหาที่บ้าน แต่พบว่า ประตูรั้วด้านนอกถูกปิดล็อก และเมื่อมองเข้าไปภายในบ้านก็พบประตู และหน้าต่างปิดสนิท แต่ปรากฏว่า ไฟหน้าบ้านยังถูกเปิดทิ้งไว้ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ก่อนจะพบว่า น.ส.ราวัล เสียชีวิตแล้ว

               จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม ทราบว่า น.ส.ราวัล มีโรคประจำตัว คือ โรคเอสแอลอีหรือโรคพุ่มพวงมานานกว่า 10 ปี จึงคาดว่า น.ส.ราวัล น่าจะเสียชีวิต เพราะโรคประจำตัวกำเริบ เนื่องจากไม่พบร่องรอยการรื้อค้นสิ่งของภายในบ้านพัก หรือร่องรอยการต่อสู้ แต่อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นฆาตกรรม หรือประเด็นอื่น ๆ ทิ้ง ยังคงต้องรอผลชันสูตรจากนิติเวชอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อนำมาใช้มาประกอบสำนวนพิจารณาสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง
 
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพวิศวกรสาวตายเปลือยปริศนาคาบ้านพัก คาดโรคประจำตัวกำเริบ โพสต์เมื่อ 1 เมษายน 2558 เวลา 00:01:17 13,435 อ่าน
TOP