x close

สลด สาวปี 2 ท้อง คลอดลูกเสร็จโยนเด็กจากหอพักชั้น 9 ดับ


สลด สาวปี 2 ท้อง คลอดลูกเสร็จโยนเด็กจากหอพักชั้น 9 ดับ

               สลด นักศึกษาพยาบาลจีน ปี 2 ท้องในวัยเรียน คลอดลูกเสร็จโยนเด็กจากหอพักชั้น 9 ดับ

               เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า นักศึกษาพยาบาลจีนก่อเหตุสุดสลด ท้องไม่พึงประสงค์ พอคลอดแล้วโยนทารกลงจากหอพักชั้น 9 ดับอนาถ

               เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในวิทยาลัยพยาบาลไห่หนาน ประเทศจีน เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา ตำรวจได้รับแจ้งเหตุว่าพบศพทารกแรกเกิดบนถนนนอกวิทยาลัย เมื่อเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและดำเนินการสืบสวน พบว่า แม่ของเด็กเป็นนักศึกษาพยาบาลปี 2 ของวิทยาลัย เธอตั้งครรภ์และเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ รวมถึงพยายามใส่ชุดอำพรางหน้าท้องมาโดยตลอดและยังคงเข้าเรียนตามปกติ กระทั่งในวันเกิดเหตุเธอได้คลอดลูกชายออกมาโดยไม่มีใครรู้ แม้ว่าจะมีรูมเมทนอนหลับอยู่ถึง 8 คนด้วยกัน และเมื่อมีลูกในวัยที่ยังไม่พร้อม เธอจึงไม่รีรอ โยนลูกในไส้ของตัวเองลงมาจากหอพักชั้น 9 เสียชีวิต

               นางหลิว เจ้าของร้านอาหารที่อยู่ใกล้เคียงกับหอพักที่เกิดเหตุ ได้เปิดเผยว่า ในช่วงบ่ายของวันที่ 25 มีนาคม เธอได้ยินเสียงอะไรบางอย่างตกกระแทกพื้นเสียงดัง ตอนแรกไม่คิดว่าจะเป็นเด็ก กระทั่งต่อมาเธอก็ได้ยินเสียงนักศึกษาที่อยู่ในหอพักเริ่มตะโกนกันโหวกเหวกและกรีดร้อง เธอจึงเดินออกมาจากร้าน และเห็นเด็กนอนอยู่บนถนน มันเป็นอะไรที่สะเทือนใจมาก ๆ

               อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุคนที่อยู่ละแวกนั้นก็ได้เรียกรถพยาบาลมา แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ เด็กไม่หายใจแล้ว ขณะที่แม่เด็กก็อาการน่าเป็นห่วง เธอถูกพบในสภาพที่รกยังติดอยู่ภายในร่างกายของเธอ และเธอก็เสียเลือดมากด้วย

               อนึ่ง หลังเกิดเหตุ แม่เด็กไม่ยอมบอกว่าพ่อเด็กเป็นใครแต่อย่างใด แต่ถึงอย่างนั้นทางทีมสืบสวนอาจจะต้องมีการตรวจดีเอ็นเอเพื่อหาคำตอบ

 
ภาพจาก Wuzhishan City Public Security Bureau


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด สาวปี 2 ท้อง คลอดลูกเสร็จโยนเด็กจากหอพักชั้น 9 ดับ โพสต์เมื่อ 1 เมษายน 2558 เวลา 09:50:43 100,472 อ่าน
TOP