x close

สลด ประตูรั้วเหล็กเลื่อนล้มทับลุงวัย 59 เสียชีวิตคารั้วบ้าน

สลด ประตูรั้วเหล็กเลื่อนล้มทับลุงวัย 59 เสียชีวิตคารั้วบ้าน

สลด ประตูรั้วเหล็กเลื่อนล้มทับลุงวัย 59 เสียชีวิตคารั้วบ้าน

           เกิดเหตุประตูรั้วแบบเลื่อนล้มทับ คุณลุงวัย 59 ปี เสียชีวิตคารั้วบ้าน ตำรวจสันนิษฐานรั้วประตูสร้างขึ้นไม่แข็งแรง และรางล้อเลื่อนประตูตื้น ทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าว

           วันที่ 1 เมษายน 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อช่วงเย็นของวานนี้ (31 มีนาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกประตูเหล็กล้มทับ เสียชีวิต 1 ราย จึงรุดไปตรวจสอบ โดยที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายธงชัย ไพเราะ อายุ 59 ปี สภาพศพนอนตะแคงข้าง โดยมีประตูเหล็กลักษณะเป็นแบบเลื่อน สีฟ้า กว้าง 4 เมตร สูง 2 เมตร ทับร่างนายธงชัยอยู่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

           จากการสอบถามพี่สาวของนายธงชัย เล่าว่า ปกติบ้านหลังนี้เป็นบ้านของนายธงชัย เพิ่งจะสร้างเสร็จแต่ยังไม่ได้ย้ายเข้ามาอยู่ ก่อนหน้านี้นายธงชัยและครอบครัวได้อาศัยอยู่ที่สวนของตนมีหน้าที่เฝ้าสวนให้ตนด้วย ซึ่งห่างจากบ้านหลังนี้ประมาณ 1 กิโลเมตร และช่วงเย็นของทุกวันจะเข้ามาเปิดไฟที่บ้านหลังดังกล่าวทิ้งไว้  ส่วนสาเหตุที่เกิดเรื่องดังกล่าว ตนคาดว่าน่าจะมาจากช่วงที่ผ่านมาในพื้นที่มีฝนตก น้ำคงไปกัดเซาะบริเวณหน้าดินที่ประตู รางสำหรับเลื่อนลูกล้อก็ตื้น อีกทั้งน้องชายของตนเป็นคนรูปร่างเล็กและผอม ช่วงที่เกิดเหตุอาจจะไม่มีแรงช่วยตัวเองออกจากประตูรั้วได้ จึงทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าวในที่สุด

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าประตูรั้วเหล็กที่สร้างขึ้นคงไม่แข็งแรง และรางล้อเลื่อนตื้นเป็นเหตุทำให้ล้มทับนายธงชัยเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


world_id:551b66d338217aa90c000001



ภาพจาก  รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ประตูรั้วเหล็กเลื่อนล้มทับลุงวัย 59 เสียชีวิตคารั้วบ้าน อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2558 เวลา 12:06:28 7,042 อ่าน
TOP