x close

รวบโจ๋วัย 17 มอมเบียร์เด็กหญิง ก่อนพาไปข่มขืนที่ม่านรูด


รวบโจ๋วัย 17 มอมเบียร์เด็กหญิง ก่อนพาไปข่มขืนที่ม่านรูด
(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล)

                  รวบโจ๋วัย 17 ร่วมกับเพื่อน 2 ราย มอมเบียร์เด็กหญิง วัย 13 ก่อนพาไปข่มขืนที่ม่านรูด ด้านพ่อเด็กลั่นขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด 

                  วันนี้ (1 เมษายน 2558) พ.ต.ท. นิรันดร์ ชูหลอง สารวัตรเวร สภ.ละแม อำเภอละแม จังหวัดชุมพร รับแจ้งจากนายใหญ่ (นามสมมติ) อายุ 46 ปี ชาวตำบลสวนแตง อำเภอละแม จังหวัดชุมพร ว่าได้ควบคุมตัวนายโจ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ที่ก่อเหตุพาตัวเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ลูกสาวของตน ไปข่มขืนที่ม่านรูดแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปรับตัวนายโจมาที่ สภ.ละแม

                  จากการสอบสวน นายใหญ่ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับภรรยาเดินทางไปร่วมงานศพญาติ และให้เด็กหญิงเอเฝ้าบ้านตามลำพัง ซึ่งเมื่อตนและภรรยากลับมาถึงบ้าน พบว่าลูกสาวได้หายตัวไปจึงออกตามหา โดยทราบจากชาวบ้านว่าลูกสาวขี่จักรยานยนต์ไปดูดนตรีที่งานบวช แต่เมื่อตามไปที่งานบวชกลับไม่พบลูกสาว จึงสอบถามชาวบ้านในงานจนทราบว่า ลูกสาวได้ไปกับชายวัยรุ่น 3 คน โดยพากันขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปทางตลาดละแม ตนกับภรรยาจึงตามหาลูกสาวตามม่านรูดต่าง ๆ จนพบตัวลูกสาวอยู่บนเตียงกับนายโจ และชายวัยรุ่นอีก 2 คน ในม่านรูดแห่งหนึ่ง จึงเข้าไปจับตัวนายโจ แต่วัยรุ่นอีก 2 คนหลบหนีไปได้
 
                  ด้านเด็กหญิงเอ ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังดูดนตรีในงานบวช นายโจซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนกับเพื่อนอีก 2 คน ได้เข้ามาพูดคุยและชักชวนให้ดื่มเบียร์จนตนรู้สึกมึนเมา ก่อนจะถูกนายโจกับเพื่อนอีก 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์พาไปยังโรงแรมม่านรูด และถูกนายโจข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะหลับไป ทั้งนี้เด็กหญิงไม่ได้ให้การว่าถูกวัยรุ่นชายอีก 2 คนข่มขืนด้วยหรือไม่
 
                  ขณะที่นายโจ ผู้ต้องหา ได้ให้การปฏิเสธ และอ้างว่าที่พาเด็กหญิงเอเข้าโรงแรมม่านรูด เพราะเห็นว่าเด็กหญิงเอมีอาการง่วง จึงพาไปนอนพักโดยไม่ได้ข่มขืนแต่อย่างใด ซึ่งตำรวจไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของนายโจ จึงได้ส่งตัวเด็กหญิงเอไปตรวจร่างกายหาร่องรอยการถูกข่มขืน เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับผู้ต้องหาต่อไป
 
                  ทั้งนี้พ่อของเด็กหญิงเอ บอกว่า จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และไม่ยอมรับเงินเพื่อยุติคดีแน่นอน เนื่องจากลูกสาวเป็นลูกคนเดียว แม้แต่ตีก็ยังไม่เคยตี อีกทั้งลูกสาวเพิ่งเรียนหนังสือ เพียงชั้น ม.1 เท่านั้น




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโจ๋วัย 17 มอมเบียร์เด็กหญิง ก่อนพาไปข่มขืนที่ม่านรูด อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2558 เวลา 19:09:53 19,226 อ่าน
TOP