x close

ซินเธีย เลนนอน ภรรยาคนแรกของ จอห์น เลนนอน เสียชีวิตแล้ว




          ซินเธีย เลนนอน ภรรยาคนแรกของจอห์น เลนนอน เสียชีวิตที่บ้านในสเปนด้วยวัย 75 ปี หลังจากที่ต้องต่อสู้กับโรคมะเร็ง

          เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2558 เว็บไซต์บีบีซี รายงานว่า ซินเธีย เลนนอน  ภรรยาคนแรกของ จอห์น เลนนอน จากวง เดอะบีทเทิล ได้เสียชีวิตแล้วในวัย 75 ปีที่บ้านของเธอในประเทศสเปน

          ทั้งนี้ จูเลี่ยน เลนนอน ลูกชายของซินเธียและจอห์น เลนนอน ได้ประกาศว่า คุณแม่ได้เสียชีวิตเพียงไม่นานภายหลังจากที่เธอต้องต่อสู้กับโรคมะเร็ง และจูเลี่ยนเองก็อยู่เคียงข้างกับคุณแม่เสมอ ด้านครอบครัวเองก็รู้สึกซาบซึ้งกับคำอธิษฐานและความปรารถนาดีที่ทุกคนส่งมาให้

          นอกจากนี้ จูเลี่ยน เลนนอน ยังได้ทวีตภาพของซินเธีย เลนนอน ในหัวใจ พร้อมกับข้อความว่า "จะคงอยู่ในความทรงจำ"

          ก่อนหน้านี้ ซินเธีย เลนนอน ได้พบกับ จอห์น เลนนอน ที่โรงเรียนสอนศิลปะในเมืองลิเวอร์พูลเมื่อปี 1957 และทั้งสองคนก็ได้แต่งงานกันเพียงไม่นานก่อนที่กระแสความคลั่งไคล้เดอะบีทเทิล จะทำให้จอห์น เลนนอน กลายเป็นหนึ่งในบุคคลที่โด่งดังที่สุดในโลก โดยในช่วงแรกที่วงเดอะบีทเทิลประสบความสำเร็จ ทางผู้จัดการวงได้ยืนยันอย่างหนักแน่น ให้ซินเธียจำเป็นต้องเก็บตัวเงียบ เพื่อไม่ให้แฟน ๆ ผู้หญิงของวงรู้ว่าเธอเองได้แต่งงานกับจอห์น เธออยู่บ้านและเลี้ยงดูจูเลี่ยนในขณะที่วงเดอะบีทเทิล ออกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก จนกระทั่งปี 1968 ที่จอห์นและซินเธียได้หย่าขาดกัน หลังจากที่ซินเธียทราบว่า จอห์น เลนนอน ได้มีสัมพันธ์กับ โยโกะ โอโนะ ศิลปินชาวญี่ปุ่นคนดัง


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @JulianLennon


world_id:551c2b1a38217a0778000001


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซินเธีย เลนนอน ภรรยาคนแรกของ จอห์น เลนนอน เสียชีวิตแล้ว โพสต์เมื่อ 2 เมษายน 2558 เวลา 00:34:57 13,824 อ่าน
TOP