x close

แม่ทิ้งลูกเพิ่งคลอดเหตุนึกว่าตาย สุดท้ายพบ รอดปาฏิหาริย์


แม่ทิ้งลูกเพิ่งคลอดเหตุนึกว่าตาย สุดท้ายพบ รอดปาฏิหาริย์

                แม่คลอดลูก เห็นลูกไม่ร้องนึกว่าตาย นำร่างมาวางไว้ที่กอไผ่ ก่อนเพื่อนบ้านมาพบว่ายังไม่ตาย ด้านพ่อเด็กเผย ไม่รู้ว่าเมียท้อง แต่ยืนยันจะเลี้ยงลูกพร้อมตั้งชื่อ น้องไผ่หวาน

                เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กันทรลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ รับแจ้งเหตุพบทารกเพิ่งถูกทิ้งใต้กอไผ่ จึงรีบไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

                เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่าเป็นทารกเพศหญิงยังหายใจ มีคราบเลือด และสายรกติดอยู่ ถูกวางอยู่ข้างกอไผ่ จึงรีบนำร่างส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน

                ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกสืบสวนจนพบแม่ของทารกคนดังกล่าว สอบสวนทราบว่า ตนได้คลอดลูกข้างห้องน้ำ เมื่อเด็กออกมากลับพบว่าไม่ร้องไห้ จึงเข้าใจว่าเสียชีวิตแล้ว ก่อนจะนำร่างทารกไปวางไว้ที่กอไผ่ดังกล่าว

                ทางด้านพ่อของเด็กกล่าวว่า ตนไม่ทราบว่าภรรยาตั้งท้องลูกอีกคนหนึ่ง ทั้งนี้ในช่วงที่เกิดเหตุตนไม่ทราบว่าภรรยาคลอดลูกเพราะนอนหลับอยู่บนบ้าน อย่างไรก็ตาม ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้ แต่นับว่ายังโชคดีที่ลูกรอดชีวิต และจะเลี้ยงดูลูกอย่างดีที่สุด

                ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้เป็นแม่ไปชี้ยังจุดเกิดเหตุ แต่ยังไม่ดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะต้องรอให้รักษาตัวให้หายก่อนที่จำดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป โดยเบื้องต้นทางพ่อ และแม่ของเด็กได้ตั้งชื่อทารกน้อยว่า น้องไผ่หวาน เนื่องจากเกิดข้างกอไผ่




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

  



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ทิ้งลูกเพิ่งคลอดเหตุนึกว่าตาย สุดท้ายพบ รอดปาฏิหาริย์ โพสต์เมื่อ 6 เมษายน 2558 เวลา 11:31:23 22,098 อ่าน
TOP