x close

โหรวารินทร์ ฟันธง บิ๊กตู่ นั่งเก้าอี้นายกฯ ยาวมากกว่า 1 ปี


โหรวารินทร์ ฟันธง บิ๊กตู่ นั่งเก้าอี้นายกฯ ยาวมากกว่า 1 ปี

โหรวารินทร์ ฟันธง บิ๊กตู่ นั่งเก้าอี้นายกฯ ยาวมากกว่า 1 ปี

                  โหรวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ ชี้ ดวง พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะอยู่ยาวกว่าที่ตั้งไว้ตามโรดแม็ป ระบุดวงของคนนอกประเทศหมดลงแล้ว ฟันธงชัดจะมีการปรับคณะรัฐมนตรีไม่เกิน 3 เดือน

                  วันที่ 7 เมษายน 2558 นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ เจ้าของฉายา "โหร คมช." กล่าวถึงกรณีที่ระบุว่าจะมีปัจจัยทำให้ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) อยู่ยาว ไม่สามารถทำตามโรดแม็ปในเวลาที่วางไว้ 1 ปี ว่า หากดูตามศาสตร์และนิมิตแล้ว พล.อ. ประยุทธ์ จะอยู่ยาวไม่ใช่แค่ปีเดียวตามโรดแม็ปที่ได้วางไว้ และมีปัจจัยอีกหลายอย่างที่ชี้ให้เห็นว่ายังไม่พร้อมสำหรับการเลือกตั้ง รวมถึงการที่มีปัญหาในอดีตที่สะสมมาก่อน

                  สำหรับกรณีที่ พล.อ. ประยุทธ์ ประกาศว่าจะไม่อยู่ยาวแน่นอนนั้น นายวารินทร์ กล่าวว่า นั้นคือความรู้สึกของ พล.อ. ประยุทธ์ ที่ไม่ได้ยึดติดกับอำนาจ เมื่อทำแล้วเสร็จก็พร้อมเดินออกไป แต่ พล.อ. ประยุทธ์ ต้องทำทุกอย่างให้เสร็จสมบูรณ์ก่อน อย่างไรก็ตามระยะเวลา 1 ปี คงไม่เพียงพอ ส่วนที่ฝ่ายตรงข้ามต้องการให้มีการเลือกตั้งตามโรดแม็ป คงต้องหันกลับไปดูว่าเป็นส่วนที่ทำให้ไม่สามารถทำได้หรือไม่ อย่าเร่งรีบ เลือกตั้งได้เมื่อไรก็เมื่อนั้น แค่ให้ระยะเวลามันสมบูรณ์กว่านี้ อย่าอ้างประชาธิปไตยเพราะประชาชนที่ไม่รู้เรื่องจะเป็นผู้รับกรรม

                  โดนในเวลานี้ประชาชนคนไทยมากกว่า 70-80 % พอใจกับรัฐบาลชุดนี้ขนาดพื้นที่ในภาคเหนือที่มีฐานเสียงเป็นของใครก็รู้ แต่ภาพที่ปรากฏในการลงพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ประชาชนมาด้วยความสมัครใจเพราะอยากเห็นบ้านเมืองสงบ หลังจากที่หลายปีมานี้บ้านเมืองเราได้รับอะไรไปบ้าง การเลือกตั้งคงไม่หนีไปไหนอย่าไรก็ต้องมีการเลือกตั้งแต่ขอให้สมบูรณ์กว่านี้ ส่วนดวงของคนที่เคลื่อนไหวอยู่นอกประเทศนั้นไม่มีผลต่อการทำงานของ พล.อ. ประยุทธ์ เพราะปัจจัยดวงของคนกลุ่มนั้นหมดลงแล้ว เพียงแต่ว่าเมื่อมีอะไรเข้ามาทิ่มแทง ธรรมชาติของมนุษย์ก็จะมีการโต้ตอบบ้าง

                  ทั้งนี้สำหรับดวงของคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีผลต่อ พล.อ. ประยุทธ์ บ้างเหมือนกันบางคนมีส่วนเกื้อหนุน บางคนยังต้อมาทำงานตามท่าน ทำให้ไม่ทัน ดังนั้นการปรับเปลี่ยน ครม. จะมีอย่างแน่นอน ซึ่งดูจากตามเกณฑ์แล้วจะมีสิทธิ์ที่จะปรับเปลี่ยนในช่วง 3 เดือนนี้ และอย่างเร็วภายใน 1-2 เดือน อย่างไรก็ตามตนว่ามีแน่นอน และเป็นการปรับเปลี่ยนเพื่อส่วนร่วม ไม่ใช่พวกพ้องตามที่หลายคนพูดถึง






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหรวารินทร์ ฟันธง บิ๊กตู่ นั่งเก้าอี้นายกฯ ยาวมากกว่า 1 ปี อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2558 เวลา 16:19:58 12,813 อ่าน
TOP