x close

นักร้องขับเก๋งเสียหลักชนรถทัวร์ ไฟลุกไหม้ ดับ 5




          นักดนตรีขับเก๋ง เสียหลักข้ามฝั่งชนรถทัวร์ ไฟลุกไหม้ดับ 5 บาดเจ็บนับ 10 โดยฝั่งนักดนตรีดับ 3 ฝั่งรถทัวร์ ดับ 2 รวมคนขับ

          เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติรถบัสชนกับรถเก๋งจนไฟรถท่วม มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก จึงเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเหตุเกิดที่ถนนสายร้อยเอ็ด-มหาสารคาม ระหว่าง กม. 14-15 หมู่ 4 ต.ปอภาร อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด

          ทั้งนี้ ในพื้นที่นั้นมีเศษกระจกแตกกระจายเต็มพื้นถนน ไฟลุกไหม้รถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ป้ายทะเบียน กง 8473 มหาสารคาม สภาพรถพังยับเยิน เครื่องยนต์หลุด และมีผู้เสียชีวิต 3 ราย ถูกเผา ขณะเดียวกัน ก็มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลร้อยเอ็ด ใกล้ ๆ กันนั้น มีรถทัวร์ ป.1 สีฟ้าขาว สายกรุงเทพฯ-อุบลราชธานี ป้ายทะเบียน 10-2934 พระนครศรีอยุธยา อยู่ในสภาพที่ด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้เสียชีวิตเป็นคนขับ ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บนับ 10 ราย และเสียชีวิตในภายหลังอีก 1 ราย

          สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น เจ้าหน้าที่สอบสวนได้ว่า ฝั่งรถเก๋งนั้นเป็นกลุ่มนักร้อง นักดนตรีร้านตะวันแดงร้อยเอ็ด ได้ขับมาจาก จ.มหาสารคาม กัน 5 คน เพื่อไปร้องเพลงในร้านดังกล่าว แต่ว่าพอมาถึงจุดเกิดเหตุรถได้เสียหลักข้ามเลนพุ่งเข้าประสานงากับรถทัวร์ ส่งผลให้รถทัวร์เสียหลักพร้อมกับลากรถเก๋งตกถนนจนเกิดไฟลุกท่วมอีกด้วย


ภาพจาก เฟซบุ๊ก ร้อยเอ็ดทีวี และ ดีเจต้น อสมท ร้อยเอ็ด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักร้องขับเก๋งเสียหลักชนรถทัวร์ ไฟลุกไหม้ ดับ 5 อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2558 เวลา 10:11:37 53,212 อ่าน
TOP