x close

ทะเลาะกับใครแล้วอยากเป็นฝ่ายชนะ ใช้วิธีนี้เลย เด็ด !

ทะเลาะกับใครแล้วอยากเป็นฝ่ายชนะ ใข้วิธีนี้เลย เด็ด !

ทะเลาะกับใครแล้วอยากเป็นฝ่ายชนะ ใข้วิธีนี้เลย เด็ด !

          เดี่ยวนี้คนเราอารมณ์ร้อนกันขึ้นทุกวัน พูดจาไม่เข้าหูหน่อยก็จะวางมวยชกต่อยกันแล้ว หากว่าคุณพาตัวเองไปอยู่ในสถานการณ์คับขันทะเลาะวิวาทกันแบบนั้น แล้วอยากจะเป็นฝ่ายชนะ เรามีวิธีมาแนะนำ รับรองว่า ต่อให้คุณเป็นฝ่ายหาเรื่องก่อนหรือเป็นคนผิดเต็มประตู ชัยชนะก็จะอยู่เคียงข้างคุณเสมอ มีคลิปเหตุการณ์จริงยืนยันว่าใช้ได้ผลชัวร์มาให้ชมด้วยนะ ไปดูกัน

          สามหนุ่มแห่ง TwinzTV แชนแนลวิดีโอแพรงค์ยอดฮิตในยูทูบ สอนวิชาเด็ดเพื่อให้เป็นผู้ชนะในการทะเลาะวิวาท ในคลิป "How to win street fights in the hood!! Epic!! funny videos - funny pranks" คลิปฮิตที่เพิ่งจะโพสต์เมื่อ 6 เมษายน ที่ผ่านมา แป๊บเดียวก็มียอดเข้าชมทะลุล้านแล้ว

ทะเลาะกับใครแล้วอยากเป็นฝ่ายชนะ ใข้วิธีนี้เลย เด็ด !

ทะเลาะกับใครแล้วอยากเป็นฝ่ายชนะ ใข้วิธีนี้เลย เด็ด !

          หนุ่ม ๆ ทวินซ์ทีวีสาธิตเคล็ดลับด้วยการเดินไปผลักอกคนแปลกหน้า หาเรื่องกันดื้อ ๆ ใครเจอคงอยากจะฟาดปากจัง ๆ กระทืบสั่งสอนสักยก แต่หมัดที่ง้างค้างกลางอากาศก็หยุดกึก แล้วฝ่ายที่โดนหาเรื่องก็เผ่นกรูดกระเจิดกระเจิงเลย ก็เมื่อคนที่มากวนโอ๊ยดันทำเรื่องสัปดนใส่หน้า แก้ผ้าปลดกางเกงโชว์ไอ้จ้อนในกางเกงในจีสตริงสด วิ่งไล่ใส่แบบแกว่งไกวโตงเตง ไอ้คนที่กำลังจะต่อยเลยงง ๆ อึ้ง ๆ แถมขยะแขยงไปด้วยพร้อม ๆ กัน งานนี้ก็ถอยสิครับ จะไปมีเรื่องกับคนบ้าแถมวิตถารทำไม 

          แหม งานนี้ชนะใส ๆ แบบไม่ต้องออกแรงเลย จะจำไปใช้บ้างก็ไม่ว่า แต่ก็ต้องมั่นใจว่า...หนาพอนะครับ เหอ ๆ :P

world_id:552505aa38217ac049000001

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทะเลาะกับใครแล้วอยากเป็นฝ่ายชนะ ใช้วิธีนี้เลย เด็ด ! อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2558 เวลา 10:13:49 29,826 อ่าน
TOP