x close

เก๋ง BMW ซิ่งเสยท้ายรถ 6 ล้อ รถพังยับเยิน ดับ 1 สาหัส 2



เก๋ง BMW ซิ่งเสยท้ายรถ 6 ล้อ รถพังยับเยิน ดับ 1 สาหัส 2
 
เก๋ง BMW ซิ่งเสยท้ายรถ 6 ล้อ รถพังยับเยิน ดับ 1 สาหัส 2

          เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ BMW ซิ่งชนท้ายรถ 6 ล้อ บรรทุกเซรามิก บริเวณถนนพหลโยธิน ขาล่อง จังหวัดกำแพงเพชร เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 2 ราย
 

         เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2558 เวลา 23.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ยี่ห้อ BMW พุ่งเข้าชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ บริเวณถนนพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 413 ขาล่อง เยื้องโรงสีไฟไทยเสรี จังหวัดกำแพงเพชร มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 2 ราย
 
         จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อ BMW สีแดง ฉล 839 กรุงเทพมหานคร มีสภาพพังยับเยิน หลังคาเปิดหมด จนแทบจะกลายเป็นเศษเหล็ก ภายในรถตรงเบาะด้านหน้าฝั่งซ้ายพบผู้เสียชีวิตถูกแรงกระแทกอัดร่างติดกับซากรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมา ทราบชื่อคือ นายเกรียงศักดิ์ กลมกล่อม อายุ 20 ปี เป็นคนคลองขลุง กำแพงเพชร และมีผู้บาดเจ็บอีก 2 คน เป็นชาย อายุ 20 ปี และ 23 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งไปรักษาที่รพ.คลองขลุง ส่วนเพื่อนที่มาด้วยอีก 1 คน เจ้าหน้าที่ไม่พบในที่เกิดเหตุ ไม่ทราบว่าไปไหน
 

          ด้านคนขับรถบรรทุก ทราบชื่อคือ นายอนุศักดิ์ แซ่ลี้ อายุ 38 ปี ให้การว่า ตนขับรถส่งเซรามิกจากจังหวัดลำปางกำลังจะนำไปส่งที่กรุงเทพฯ โดยได้ขับเลนซ้ายตลอด จนกระทั่งถึงจุดเกิดเหตุ รู้สึกว่ามีรถมาชนท้ายอย่างแรงจนรถพุ่งไปอยู่เลนขวาเกือบจะคว่ำ ลงมาดูพบรถบีเอ็มชนท้ายแล้ว
 
         ขณะที่พ่อของผู้เสียชีวิตชื่อ นายพยนต์ กลมกล่อม มื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้เห็นร่างของลูกชายก็โผเข้ากอดด้วยความเสียใจ พร้อมทั้งระบุว่า ลูกชายทำงานอยู่โรงงานที่สมุทรปราการ เพิ่งจะกลับมาอยู่บ้านได้เดือนเศษ โดยจะกลับมาบวชให้พ่อหลังสงกรานต์ ซึ่งก่อนเกิดเหตุเพื่อน ๆ ของผู้ตายเดินทางมาหาที่บ้าน และจากนั้นจะเดินทางกลับ ลูกชายจึงขอไปส่งเพื่อน โดยออกจากบ้านมาพร้อมกัน 4 คน
 
         ต่อมาตำรวจสายตรวจได้พบคนขับรถที่หายตัวไปหลังเกิดเหตุ โดยพบว่าเดินออกห่างจากรถไป 300 เมตร ทราบชื่อคือ นายประสิทธิ์ เล็ดรอด อายุ 42 ปี มีอาการบาดเจ็บภายใน และอ้างว่าที่เดินออกมาเพราะตกใจเหตุการณ์จึงเดินออกจากรถไป เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวไปสอบสวนต่อไป


ภาพจาก  รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋ง BMW ซิ่งเสยท้ายรถ 6 ล้อ รถพังยับเยิน ดับ 1 สาหัส 2 อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2558 เวลา 15:48:53 14,452 อ่าน
TOP